Sao thế giới 2012-05-18 14:39:40

Có ai biết giới tính tụi này + lý do bọn thần kinh mám lũ này ko :|


Cặp đôi YunJae (Yun Ho - Jae Joong)

Dù nhóm nhạc đình đám DBSK không còn đầy đủ 5 thành viên nhưng YunJae vẫn luôn là cặp đôi hoàn mỹ trong giới Kbiz.

Cả hai đã cùng nhau trải qua một quãng đường dài, nếm trải hương vị ngọt ngào của thành công hay sự chua chát của những vấp ngã. Cuối cùng, họ đã có sự đóng góp không nhỏ vào cái tên "Những vị thần phương đông".

YunJae đã làm fan điên đảo, săn lùng từng khoảnh khắc thân thiết của cả hai. Ấn tượng nhất là chiếc áo hình Batman của hai người tình cờ "đụng hàng" từ thuở còn là thực tập sinh của SM cũng được các fan khám phá, nhận định đó là duyên trời định.

Bây giờ, các fan của DBSK chỉ cầu mong thần tượng sẽ một lần nữa sát cánh bên nhau, xây dựng lại hình tượng của một DBSK hùng mạnh.

Cặp đôi EunHae (EunHyuk và DongHae - nhóm Super Junior)

Đây là cặp đôi sở hữu nhiều fan máu lửa nhất Kpop. Họ được người hâm mộ gọi thân mật là Khỉ và Cá. Bởi nickname của EunHyuk là Khỉ, còn Cá là tên gọi ở nhà của DongHae.

EunHae đã từng tiết lộ trên truyền hình rằng, họ rất coi trọng tình bạn có thâm niên hơn chục năm này.

Cả hai nổi tiếng với những hành động dễ thương, hài hước và các khoảnh khắc vui vẻ của họ đều được ghi hình, bảo lưu lại trong trái tim các fan.

Các ELF (tên fanclub của Suju) còn được một dịp bùng cháy khi thần tượng kết hợp thể hiện ca khúc có giai điệu vui tươi, sôi động Oppa oppa.

Cặp đôi 2Min (MinHo và TaeMin - nhóm SHINee)

Nếu như TaeMin là con gái thì mẫu người lý tưởng anh thích là MinHo. TaeMin từng công bố như vậy trên truyền hình.

Anh em 2Min gắn với nhau như hình với bóng. Cả hai chăm sóc nhau từ kiểu tóc, chia sẻ món ăn ngon, mua sắm cùng nhau.. Thậm chí, họ còn có hành động đặc biệt để thể hiện tình cảm là… vỗ mông.

Khoảnh khắc ấn tượng nhất của cặp đôi 2Min là lúc TaeMin hớn hở chạy tới ôm chầm MinHo chúc mừng chiến thắng của anh trong Dream Team 2. Chính hành động vô cùng dễ thương của TaeMin đã làm tan chảy bao trái tim người hâm mộ.

Căp đôi JongKey (Jong Hyun và Key - nhóm SHINee)

Cả hai được các fan mến mộ bởi họ là những giọng ca vàng làng Kpop, sở hữu ngoại hình "miễn chê" và rất đẹp đôi khi sát cánh bên nhau. Họ cũng được mệnh danh là cặp đôi khiến fan phải nhớ nhung nhiều nhất khi cùng lặn mất tăm hay cùng tấn công ồ ạt trên các phương tiện truyền thông, diễn đàn, trang xã hội…

Quen nhau từ thời còn đi học, cả hai vẫn luôn ở bên nhau trong mọi hoàn cảnh. Key tâm sự, Jong Hyun chính là nguồn động lực thôi thúc anh tập luyện để trở lại buổi casting năm sau khi đã một lần bị đánh trượt. Anh cũng rất vui khi là thành viên cùng một nhóm nhạc với Jong Hyun.

Cặp đôi DooSeob (DooJoon và YoSeob - thành viên nhóm Beast)

Nếu YoSeob được fan yêu mến bởi ngoại hình dễ thương, tính cách trẻ con nghịch ngợm của YoSeob thì trưởng nhóm DooJoon với tính cách manly, phong thái chững chạc đã thu hút fan mạnh mẽ. Vì vậy, cặp đôi này mang tính chất của một người anh chăm sóc, lo lắng cho em trai hơn là đôi bạn thân thiết.

Điều này đã làm DooSeob trở thành cặp đôi có một không hai trong giới Kbiz. Nhiều fan tâm sự rằng, máy tính của họ không còn đủ bộ nhớ, bởi nó đã chật cứng hình và clip của DooSeob.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)