Hot boy - hot girl 2021-08-16 12:06:32

'Cô bé H'Mông' phản ứng khi bị xỉa nhờ chồng cũ mới đổi đời


Trên Facebook mới đây, "cô bé H’Mông" Lò Thị Mai có chia sẻ gây chú ý. Status ngắn gọn thể hiện sự bức xúc của hiện tượng mạng Lào Cai khi bị mỉa mai "đổi đời" nhờ chồng cũ.

Cụ thể, dưới phần bình luận clip chia sẻ về chuyến du lịch trên kênh Youtube, Mai bất ngờ bị một tài khoản vào "còm" những từ ngữ nặng nề. Không chỉ nói cuộc sống của cô có được như ngày hôm nay là nhờ doanh nhân người Bỉ, người này còn miệt thị "cô bé H’Mông" là người dân tộc thiểu số.

"Không có chồng cũ, mày vẫn là một con dân tộc", tài khoản viết.


Mai bức xúc khi bị xúc phạm.


Những tưởng trong vô vàn bình luận, comment của người này dễ dàng trôi qua. Nhưng không, Mai đã đọc được. Trước lời lẽ "sát thương", hiện tượng mạng Lào Cai cũng chẳng chịu "nhắm mắt cho qua".

Mai đã chụp lại comment người này và công khai trên Facebook. Đính kèm, bà mẹ hai con bày tỏ: "Con dân tộc thì đã sao nào? May mắn có cuộc sống tốt thì sao nhỉ? Chắc vì vậy mà họ không được bằng Mai".

Chia sẻ của Mai lập tức nhận về chú ý. Hầu hết cư dân mạng chỉ trích tài khoản bình luận kém duyên, phát ngôn hàm hồ. Lên án người này, mọi người cũng động viên Mai không cần bận tâm.


Cư dân mạng chỉ trích tài khoản vô duyên.


Mai nhận được rất nhiều sự động viên.

Năm 2005, Lò Thị Mai trở thành hiện tượng mạng khi xuất hiện trong clip nói ngoại ngữ lưu loát của một du khách nước ngoài du lịch Sa Pa. Cũng từ đó, cô gắn liền với biệt danh “cô bé H’Mông nói tiếng Anh như gió”.

Nhưng bước ngoặt lớn nhất trong cuộc đời Mai phải kể đến là việc cô nên duyên với Steve Houbrechts (CEO về lĩnh vực khách sạn người Bỉ). Sau kết hôn, hiện tượng mạng 9X cùng chồng sang Bỉ định cư. Cặp đôi có chung với nhau 2 cậu con trai kháu khỉnh.


Mai và chồng cũ.

Tuy nhiên cuộc hôn nhân này đã tan vỡ sau 7 năm chung sống. Nói về lý do chia tay, cô tiết lộ do cả 2 thường xuyên cãi vã bởi ông xã có tính hay ghen. Hiện tượng mạng gốc Lào Cai cũng khẳng định chuyện chia tay là do tính cách không hợp, chứ không phải có người thứ 3. 

Ở nơi đất khách quê người, hòa nhập được môi trường văn hóa mới, Mai đã đi học thêm về ngành y và hiện đang làm y tá tại một bệnh viện lớn của Bỉ. Trong một chia sẻ với 2Sao.vn cách đây ít ngày, Mai tiết lộ cuộc sống của cô giờ đã ổn định.

Thu nhập từ nghề y tá giúp bà mẹ trẻ có cuộc sống ổn định, lo cho cuộc sống của bản thân, tích cóp một phần để dành cho 2 con trai. Mai cũng hào hứng khoe vừa tậu được một chiếc xế hộp làm phương tiện đi lại.


Mai bên người mới.

Mai hiện cũng đã tìm được tình yêu mới. Đó là một doanh nhân, tên Huseng Yang (người Mỹ). Đặc biệt Mai cho biết khi tìm được hạnh phúc mới, chồng cũ còn gửi lời chúc mừng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)