Sao teen 2011-01-01 15:52:59

"Cô dâu 12 tuổi" Bảo Trân mong năm mới sẽ... hết xui


Đối với Bảo Trân năm vừa rồi là một năm rất đặc biệt, có khá nhiều chuyện vui, nhưng cũng có nhiều chuyện không may mắn, nhất là vào dịp cuối năm.
Chuẩn bị bước sang năm mới, Bảo Trân đã chia sẻ một vài cảm nghĩ trong một năm vừa rồi đối với bạn ấy là có rất nhiều chuyện thành công, rồi ngay cả kết quả học tập cũng khá tốt. Riêng công việc thì lại gặp khá nhiều vấn đề "không may".




Nói đến chuyện vui vẻ, thành công hay may mắn trong công việc thì khá nhiều. Nhớ lại khoảng thời gian vừa đoạt giải ngôi sao thời trang, Bảo Trân đã liên tiếp gặp được thuận lợi trên con đường phát triển con đường người mẫu của mình, có nhiều cơ hội tiếp xúc với công việc yêu thích. May mắn hơn là Bảo Trân nhận được rất nhiều sự quan tâm của các anh chị, cô chú trong ngành truyền thông, và cả sự yêu mến của các bạn độc giả xung quanh mình. Đối với Trân đó là khoảng thời gian đáng nhớ nhất.












Tuy nhiên gần đến cuối năm thì "cô dâu 12 tuổi" của chúng ta lại "va" phải nhiều sự cố không may trong lúc biểu diễn và cả vấn đề chẳng vui tẹo nào trong cuộc sống. "Nhưng Bảo Trân cũng không muốn nhắc lại nữa, cái gì có thể qua thì nên để nó trôi đi một cách nhẹ nhàng. Bây giờ Trân đang cố gắng hoàn thiện mình hơn. Mà cũng nhờ những sự cố đó mà Trân lại rút ra nhiều kinh nghiệm hơn cho bản thân, lẫn khả năng diễn xuất của mình" - Bảo Trân chia sẻ.




Nhân dịp năm mới Bảo Trân rất cám ơn các bạn trong năm vừa rồi đã ủng hộ Bảo Trân rất nhiều, và cám ơn cả những bài viết đã có ý đúng góp, xây dựng cho Bảo Trân để càng ngày càng hoàn thiện bản thân hơn. Hiện tại Trân chưa có kế hoạch gì vào năm sau, nhưng khi nào có thì chắc chắn Trân sẽ chia sẻ với các bạn đọc giả Kenh14 thật sớm, mọi người hãy chờ đợi nhé (cười).




Bây giờ xin mời các bạn hãy xem qua bộ ảnh mới nhất của Bảo Trân nhé, một phong cách rất khác so với những bộ ảnh trước đây Trân đã chụp.



































Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)