Tâm sự - chia sẻ 2015-02-04 01:18:20

Cô gái 16 tuổi quan hệ hơn 30 lần một ngày


hảo, sinh năm 1996, đã có một ‘thành tích’ rất đáng nể là quan hệ 30 lần mỗi ngày.

Có vô vàn lý do đưa đẩy như hoàn cảnh gia đình, ham chơi… mà các cô gái từ những vùng thôn quê chân chất trượt dài trở thành gái bán dâm. Nhưng câu chuyện về một cô gái có tên Thảo “còi” có thể khiến nhiều người phải giật mình bởi cô gái mới ở cái tuổi 16 quê ở Sơn La này về Quất Lâm (huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định) mới hơn một tuần lễ mà có thành tích bán “vốn tự có” quả là kinh ngạc.


Cô gái 16 tuổi quan hệ hơn 30 lần một ngày

Thảo khuôn mặt non nớt nhưng ưa nhìn, dáng đứng ẻo lả, thân hình nhỏ nhắn, quyến rũ và lúc nào cũng diện áo hai dây bó sát người, quần short bò khá gợi cảm. Khi được hỏi một ngày đi khách bao nhiêu lần thì Thảo “còi” nhẩm tính, chắc như đinh đóng cột: “Em xuống đây được 8 ngày, trung bình mỗi ngày “đi” khoảng 10 đến 20 khách. Có hôm ít người làm em ham quá “đi” được khoảng hơn 30 khách”. “Ngày làm từ 10h sáng đến hết đêm liên tục, đấy là chưa kể là đi đêm với khách nữa”, cô khẳng định.
Nhưng điều đáng kinh ngạc là cô tiết lộ mình sinh năm 1996. “Vì chán bố mẹ cứ ép đi học nên nghỉ rồi xin nhà đi làm thêm. Nói chính xác là em sinh ngày 29/12/1995. Thiếu một ngày nữa là em sang năm 96 rồi (1996) nên lấy sinh năm 96 cho nó trẻ”, Thảo “còi” cho biết.
Dường như Thảo rất hãnh diện và tự hào là người trẻ nhất ở đây đi làm cái nghề này. “Ở đây em là người trẻ nhất đấy. Còn mấy chị cũng chỉ hơn em một vài tuổi thôi, đa phần toàn người trẻ tuổi cả. Em làm ít hôm nữa kiếm ít vốn rồi về quê mở hàng buôn bán, chứ học tiếp chắc đầu óc cũng thể không nhồi nhét được đâu”, Thảo thành thật.
Cô gái 16 tuổi quan hệ hơn 30 lần một ngày
Phía ngoài dọc trên bãi biển Quất Lâm – “nơi làm việc” của Thảo, những vị khách nam “ham của lạ” vẫn nườm nượp thế gót chân nhau ra vào kiốt số 13… Chẳng khó để nhận ra, họ đến đây không ngoài mục đích tìm kiếm sự khoái lạc “vui vẻ” một chút với những cô gái làm tiền bởi lẽ nước biển ở đây đục ngầu, chẳng thể tắm biển được… Và với những đề nghị thỏa mãn sinh lý của cánh mày râu đặt chân đến đây, bà chủ kiốt luôn sẵn sàng điều “hàng” đến để chiều lòng khách đến.


Sau vài ba cuộc điện thoại điều “hàng” của bà chủ kiốt trong khu “tình ái” này để “mượn” các cô gái “bán hoa” từ những kiốt khác về, thì chỉ vài phút sau 2 ả ăn mặc mát mẻ, đầu trần cưỡi trên chiếc xe tay ga xịn táp vào quán. Họ không ngần ngại đưa ra những ánh mắt gợi tình lả lơi hướng về những vị khách đang ngồi nhâm nhi nước trà chờ đến lượt ở phía ngoài. Trung bình mỗi lần các cô gái bán dâm như Thảo sẽ được trả từ 30 đến 50.000 đồng, vé “tàu nhanh” thì được cao hơn, khoảng 130.000 đồng một lần.

Sưu Tầm
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)