Teen 24h 2013-08-15 05:27:42

Cô gái 9x nóng bỏng, táo bạo mở cửa hàng sex toy :x


[size=6]Xinh đẹp - trẻ tuổi - táo bạo là những gì mà người ta nhắc về Ma Jiajia, cô chủ cửa hàng sex toy độc đáo tại Trung Quốc.[/size]
 
Sinh năm 1990, cô gái trẻ Ma Jiajia được biết đến với tư cách một trong những doanh nhân trẻ táo bạo với cửa hàng bán đồ chơi tình dục của mình ở Bắc Kinh.
Tốt nghiệp đại học Bắc Kinh, cô gái trẻ xinh đẹp Ma Jiajia đã nuôi dưỡng ý tưởng xây dựng cửa hàng đồ chơi người lớn từ cách đây 2 năm. Cùng với những người bạn của mình Ma Jiajia đã lên kế hoạch xây dựng mọi thứ một cách chỉn chu và cho ra mắt cửa hàng độc nhất vô nhị này. 
Cửa hàng đồ chơi người lớn không phải là điều gì quá xa lạ với Bắc Kinh, tuy nhiên cửa hàng của Ma Jiajia lại mang đến những tiếng vang lớn vì sự độc đáo của nó. Nơi đây không chỉ là cửa hàng chuyên bán những đồ sex toy, nó còn là nơi tư vấn những vấn đề tình dục một cách  vui vẻ.
Ngoài mở shop, cô cũng sắp ra mắt một ứng dụng liên lạc dành cho các khách hàng để trao đổi về các sản phẩm tình dục. Cô cho biết cô muốn góp phần mang tiếng nói 9x để tạo nên những thay đổi về văn hóa và xã hội, đặc biệt là vấn đề về tình dục. Ma Jiajia hi vọng tình dục được nhìn với màu sắc tươi sáng, tinh nghịc, trẻ trung chú không nặng nề và dung tục.
Chính cô chủ 23 tuổi này đã trở thành người mẫu thực hiện những bộ ảnh quảng cáo cho sản phẩm ngay tại chính cửa hàng mình.
Hiện tại trang cá nhân của Ma Jiajia có hơn 45.000 người theo dõi và hằng ngày cô nhận được hơn 4.000 câu hỏi liên quan tới vấn đề tình dục.
Chân dung cô chủ xinh đẹp và nóng bỏng:
 


 

 
 



 
 

 

 
 


 

 
 


Với những kiến thức được học cộng thêm tư vấn của các chuyên gia, trang cá nhân của cô gái 23 này luôn được rất nhiều người theo dõi.


 
 


 

 
 


 

 
 


 

 
 


Cửa hàng của Ma Jiajia.


 
 


Ma Jiajia trên một tấm poster.


 
 



 
 

 

 
 


 

 
 



 
 

 

 
 



 
 

 


 
 


 

 
 



 
 

 

 
 


 

 
 


 

 
 


 

 
 


 

 
 


 

 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)