Ảnh - truyện vui 2019-12-08 18:53:29

Cô gái đăng đàn bóc phốt: Mua áo size S nhưng chồng 90kg vẫn mặc vừa


Không biết nên thả haha hay huhu với trường hợp của cô gái này nữa. Lại là một nạn nhân của việc mua hàng online.

Việc đăng đàn lên mạng xã hội bóc phốt việc mua hàng online không còn là xa lạ gì đối với cư dân mạng. Tuy nhiên, cứ mỗi lần có vụ gì thì các tín đồ mua hàng online lại "xúm" vào để bàn tán rất sôi nổi.

Mới đây, trường hợp cô gái có tài khoản T.T đặt mua cho mình 1 chiếc áo size S (size gần như bé nhất) để mặc nhưng khi nhận được hàng thì chồng cô nặng đến 90 kg vẫn mặc vừa. Khi nhắn tin thắc mắc với chủ shop đòi đổi trả thì chủ shop chốt luôn: "Chị giao đúng mẫu đúng hàng, không được trả nếu không vừa hoặc không ưng đâu em".

Cô gái thắc mắc với chủ shop với chiếc áo quá rộng.


Hàng bán online, nhiều khi chốt mua rồi không cho đổi trả là chuyện bình thường, nhưng thái độ của cô chủ shop này thật khiến cho ai đọc được cũng phải "điên tiết".

Sau một hồi tranh cãi thì cuối cùng cô cái này đã phải đành chịu thua chủ shop, mang "cục tức" lên mạng xã hội để xả. Bài viết ngay sau khi đăng tải đã nhận được sự chú ý của cư dân mạng.

"Em xem người em có đẹp như mẫu không?".


Đa số mọi người đều đứng về phe "chủ thớt": "Không hiểu sao bỏ tiền ra để đi mua sắm rồi phải mang cái cục tức này về. Rõ ràng áo này không phải size S nhưng cố mà cãi, đã thế lại còn nói khách không được như mẫu",…

Có người thì lại nghi ngờ vì đây không phải là chiếc áo mà mẫu mặc trong hình quảng cáo: "Ngoài cái tông màu có vẻ hơi giống nhau thì cái áo mẫu mặc và áo anh chồng kia mặc có điểm gì giống nhau không mọi người".

Loạt "thảm họa" khi mua hàng online

Mua hàng online có thể tiết kiệm được thời gian, công sức, tuy nhiên qua việc này, rất nhiều người đã gặp phải những tình huống "dở khóc, dở cười" khi nhận được những sản phẩm khác xa với hình quảng cáo. Cùng điểm qua một vài trường hợp "cười ra nước mắt" dưới đây:

Đặt mua 1 chiếc váy hồng công chúa nhưng lại nhận được 1 chiếc váy đỏ "vải màn" ạ.

TIN TÀI TRỢ

    [*]

Chân váy xòe bồng bềnh, cổ áo sơ thanh lịch của chị đâu?


Chị mua váy khoét ngực sao lại thắt nút hết lại thế này?


Câu chuyện về mua hàng online không nhận được đúng sản phẩm không còn là câu chuyện xa lạ nhưng vẫn luôn là đề tài được cư dân mạng quan tâm, bàn tán sôi nổi bởi nó rất gần gũi với cuộc sống. Nếu không trang bị cho mình những kinh nghiệm cơ bản khi mua hàng online thì bạn có thể trở thành nhân vật chính trong những tình huống dở khóc, dở cười kia đấy.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)