Chuyện shock 2014-10-01 23:46:27

Cô gái đeo 8 cây vàng khiến dân mạng tò mò


Chủ nhân bức ảnh cho biết trong một lần trông coi cửa hiệu vàng bạc đá quý của gia đình, cô đã nảy sinh ý định chụp lại làm kỷ niệm, không ngờ bị phát tán trên mạng.

Ngày 1/10 trên diễn đàn dành cho dành cho giới trẻ xuất hiện hình ảnh cô gái tạo dáng chụp ảnh cùng rất nhiều trang sức bằng vàng trên người gồm 10 chiếc nhẫn đủ kích cỡ, kiểu dáng đeo kín các ngón tay, 4 chiếc vòng tay lớn, 4 chiếc kiềng đeo cổ, hoa tai… do thành viên có nickname Trúc Diễm đăng tải. 
Cô gái đeo nhiều vàng trên người có gương mặt khá xinh xắn.
Chỉ sau 4 tiếng, hình ảnh này hút hơn 134 nghìn lượt xem và hàng trăm bình luận. Đa số đều bị thu hút bởi số lượng trang sức giá trị cô gái lạ đeo trên người. Cũng có không ít ý kiến nghi ngờ đây chỉ là vàng giả, cô gái đeo lên người không ngoài mong muốn gây chú ý với cộng đồng mạng.
Liên hệ với nhân vật chính trong bức ảnh, cô cho biết mình tên Anh Thư, sinh năm 1996 đang sống tại Hà Nội. Số vàng cô đeo trên người là tài sản của gia đình. Hiện, bố mẹ Thư là chủ cửa hiệu vàng ở Hà Nội.
Hình ảnh được chụp trong lúc Thư giúp gia đình trông coi cửa hiệu vàng bạc đá quý. Cô cảm thấy bất ngờ vì ảnh trong phút vui đùa lan truyền trên mạng, xuất hiện ở cả diễn đàn dành cho giới trẻ, khiến mình đối diện với nhiều lời bình phẩm trái chiều từ dư luận.
Anh Thư cho biết, tổng tài sản mình mang trên người khi ấy là khoảng 8 cây vàng.
Anh Thư trong một lần khác giúp gia đình trông coi cửa hàng.
Cô gái có ngoại hình khá xinh xắn. Hình ảnh được chụp tại cửa hàng vàng Bảo Tín Hồng Quân.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)