Hot boy - hot girl 2015-01-09 05:57:56

Cô gái Hàn Quốc gây tranh cãi vì vẻ đẹp búp bê


Một cô gái tên là Lucia gây bất ngờ với gương mặt xinh đẹp như búp bê sứ.

Một cô gái người Hàn Quốc có biệt danh là Lucia đang trở thành một hiện tượng vì có gương mặt và vóc dáng giống hệt như một nàng búp bê sứ.


Lucia xinh đẹp tựa búp bê

Lucia có làn da trắng bóc, gương mặt được tô vẽ cầu kỳ, đôi mắt to tròn long lanh, mũi bé xíu và đôi môi chúm chím. Những bức ảnh của cô được đầu tư khá kỹ lưỡng ở cách dàn dựng và phụ kiện đi kèm. Hình ảnh cosplay xinh đẹp của Lucia giúp cô nổi tiếng dù chưa từng có ai thừa nhận đã từng gặp hoặc biết về danh tính của cô ở ngoài đời thực.

Lucia được nhiều lời ngợi khen và ví von như là "búp bê sống Hàn Quốc". Tuy nhiên, cũng có không ít hoài nghi cho rằng để có được vẻ đẹp kỳ lạ này, Lucia đã phải dùng đến phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ. Một số ý kiến khác thì mỉa mai cô là một "thảm họa photoshop" vì cho rằng Lucia đã dùng công cụ chỉnh ảnh của mình trông xinh đẹp tới mức phi lý.

Tuy nhiên, không ít cosplayer cho rằng để có được vẻ ngoài như Lucia không hề khó. Những người thích cosplay vốn quá quen với các thủ thuật "biến hình" thành nhân vật hoạt hình, búp bê, nhân vật truyện tranh. Họ cho rằng chỉ cần trang điểm và rành công nghệ chỉnh sửa ảnh là bất cứ ai cũng có thể trở thành búp bê sống (trên mạng).










Lucia bị cho là đã dùng quá nhiều thủ thuật chỉnh sửa ảnh để xinh đẹp như búp bê
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)