Hot boy - hot girl 2011-06-02 18:18:15

Cô gái khiến cư dân mạng phát "cuồng"


Cư dân mạng Việt Nam đang phát sốt với những bài hát mộc của cô gái xinh đẹp Thái Tuyết Trâm


Mấy ngày hôm nay, cư dân mạng Việt Nam đang sôi sùng sục với những clip của cô nàng Tuyết Trâm được up lên Youtube như: Zombie; if I young die hay “Em trong mắt tôi” của nhạc sĩ Bằng Cường…


Cô gái xinh đẹp có giọng hát trong trẻo này tên thật là Thái Tuyết Trâm, biệt danh là Tuyết Trâmwaky, sinh năm 1990, hiện vừa tốt nghiệp trường Đại học Tài chính Marketing Thành phố Hồ Chí Minh.

Từ khi còn nhỏ, Tuyết Trâm đã bắt đầu ca hát ở tỉnh Ninh Thuận. Cho tới lúc vào Thành phố Hồ Chí Minh học tập thì cô và nhóm bạn đã rủ nhau thành lập nhóm nhạc Ohlala và nhóm nhạc của Trâm đã đi diễn ở rất nhiều tụ điểm ở Sài Gòn và tham gia các event lớn nhỏ trong thành phố.



Tuyết Trâm đã có niềm đam mê ca hát từ nhỏ


Gần đây, Tuyết Trâm đã quyết định tách nhóm để chuẩn bị solo. Hiện tại, Trâm đang có những kế hoạch riêng để chuẩn bị debut cho những sản phẩm đầu tay của mình và dòng nhạc Trâm theo đuổi là acoustic và RnB.

Khi hỏi đến những clip trên nổi tiếng trên Youtube của mình thì Trâm chia sẻ, “Những clip mà em up lên Youtube chỉ là những lúc tập hát rồi em ngẫu hứng up lên cho vui thôi… nhưng em không ngờ, mình lại được các bạn đón nhận nhiệt tình như vậy! Và từ đó, những clip tiếp theo của em ra đời và em rất vui vì các bạn rất thích. Mọi người vào nghe rồi bình luận, góp ý cho em cũng rất nhiều… qua đó, em cũng nhìn nhận được những yếu điểm của mình để tự hoàn thiện bản thân mình nhiều hơn”.



Học Marketing nhưng Tuyết Trâm quyết định theo đuổi con đường ca hát


Tuyết Trâm gây ấn tượng với người xem không phải vì có một clip đẹp hay một chương trình thu âm hoành tráng mà những clip của Trâm đều là hát mộc và chỉ có đàn guitar hỗ trợ. Trâm cũng chia sẻ,“Tuy trong quá trình quay clip cũng có một số tạp âm nhưng em vẫn rất vui khi được mọi người lắng nghe, cảm nhận và chia sẻ cùng em qua mỗi clip ấy”.






Khi được hỏi, “Trâm học chuyên ngành Marketing nhưng tại sao lại lựa chọn cho mình con đường âm nhạc?” thì Tuyết Trâm chia sẻ, “Có lẽ âm nhạc là niềm đam mê đã ngấm vào em từ ngày còn nhỏ. Ba em cũng muốn em học kinh doanh để sau này có tương lai hơn, vì sợ nghiệp hát sẽ theo em không dài… nhưng em còn trẻ, em có đam mê, có niềm yêu thích thì em sẽ cố gắng làm bằng được, khi nào cảm thấy mình không còn đủ đam mê và sức lực để theo đuổi nó nữa thì em sẽ dừng”.



Tuyết Trâm là một cô gái rất cá tính


Khi những clip của Trâm được đăng lên you tube thì cư dân mạng đã nhanh chóng chia sẻ và chẳng mấy chốc cái tên Thái Tuyết Trâm đã trở thành chủ đề bàn tán xôn xao của cư dân mạng mấy ngày gần đây. Đặc biệt, các bạn hâm mộ giọng ca của cô gái xinh đẹp này còn lập một fan page Tuyết Trâm để chia sẻ cho nhau những clip mới của Trâm, cũng như dành cho cô không ít lời khen ngợi, đánh giá, nhận xét… để cổ vũ Tuyết Trâm đến với con đường âm nhạc của mình.

“Trâm cảm thấy rất cảm kích trước những tình cảm chân thành của mọi người dành cho mình, vì thế nên Trâm sẽ phải cố gắng nhiều hơn nữa để không phụ lòng tin yêu của mọi người dành cho Trâm. Trong thời gian ngắn nữa thôi, sản phẩm đầu tay của Trâm sẽ ra đời… Rất mong những người yêu quý Trâm sẽ luôn lắng nghe, cảm nhận và chia sẻ cùng Trâm từ những bước đi chập chững này" -Đấy là những lời chia sẻ từ ruột gan của Tuyết Trâm dành cho những người yêu mến cô.

Những hình ảnh xinh đẹp của Tuyết Trâm:















Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)