Tin tức - pháp luật 2014-01-31 08:39:31

Cô gái kiếm gần 200 triệu đồng/tháng bằng nghề ăn



Một cô gái ở Hàn Quốc kiếm gần chục nghìn USD một tháng nhờ công việc thưởng thức các món ngon trước máy quay và giao lưu với khán giả qua mạng.

[justify] [/justify]
[justify]
Park Seo Yeon đang thưởng thức các món Hàn Quốc trước máy quay. Cô gái 34 tuổi sống ở Incheon, phía tây Seoul và từng làm tại một công ty tư vấn nhưng sau đó nghỉ việc. Hiện tại cô đang kiếm khoảng 9.400 USD (gần 200 triệu đồng) mỗi tháng bằng nghề ăn trực tuyến. Ảnh: Reuters.


Hàng ngày, Park ngồi trước máy quay 3 giờ đồng hồ, ăn hết các món ăn Hàn Quốc. Khán giả chát với cô qua mạng. Park chia sẻ, mọi người tận hưởng niềm vui gián tiếp qua chương trình của cô khi họ không ăn được nhiều, không muốn ăn vào ban đêm hoặc đang ăn kiêng. Ảnh: Reuters.

Anh Park Sun Young, một trong những người hâm mộ cô gái 34 tuổi, chia sẻ anh có cảm giác như cô đang ăn cùng anh. “Tôi cảm thấy như đang ăn cùng cô ấy. Tôi nghĩ đó là những gì mà chương trình của Park hướng tới để mang lại niềm vui cho những người ăn một mình”, anh bình luận. Ảnh: Reuters.

Hình ảnh Park trên màn hình máy quay. Tình trạng ăn đơn độc đang ngày càng phổ biến tại Hàn Quốc. Reuters cho hay 1/3 dân số Hàn Quốc sống trong những hộ gia đình chỉ có một người trong vòng 15 năm qua. Ảnh: CBS.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)