Chuyện lạ 2016-08-18 15:58:16

Cô gái mặc sành điệu đại tiện trong thang máy


Video ghi lại từ camera an ninh cho thấy một người phụ nữ ăn mặc lịch sự, chỉn chu, vén váy đi vệ sinh ngay trong thang máy vì… không nhịn được.


Theo The Sun, video ghi lại cảnh một người phụ nữ đi đại tiện trong thang máy được đăng tải trên Youku, trang chuyên chia sẻ video nổi tiếng ở Trung Quốc. Ngay sau đó, video đã thu hút sự chú ý lớn từ cộng đồng mạng nước này.

Trong video, người phụ nữ bước vào thang máy trống với trang phục được nhận xét là "hợp mốt". Tuy nhiên, cô gái cứ đi đi lại lại với vẻ bồn chồn không yên, cuối cùng, dường như không thể nhịn được nữa, cô gái vén váy ngồi xuống đại tiện ngay gần tường thang máy. Sau khi xong việc, cô gái nhanh chóng chỉnh lại váy áo rồi bước ra khỏi thang máy như chưa hề có chuyện gì.



Nhiều người dùng Weibo chỉ trích hành vi của người phụ nữ là "không có văn hóa", "mất vệ sinh" hay "không thể chấp nhận được". Một số người tỏ ra thông cảm vì cho rằng cô gái ở trong tình huống không thể chịu đựng được nữa mới có hành động đáng xấu hổ như vậy. Tuy nhiên, những ý kiến khác phản bác rằng cô gái nên sớm tìm nhà vệ sinh từ trước hoặc ít ra cũng phải có trách nhiệm thu dọn chất bẩn mình gây ra. "Hãy tưởng tượng người nào đó bước vào ngay sau cô ta, họ sẽ có cảm giác gì khi thấy cái đống đó?", một người bình luận.

Hiện chưa rõ địa điểm xảy ra sự việc hay người phụ nữ có bị phạt vì hành vi của mình hay không.

Trước đó, camera an ninh ở một trung tâm thương mại ở Hong Kong cũng ghi lại cảnh một cô gái tiểu tiện trong thang máy vào ngày 11/5. Năm 2013, một phụ nữ Trung Quốc cũng gây xôn xao khi đại tiện trong thang máy. Những sự việc tương tự khiến nhiều người bức xúc về ý thức quá kém của một bộ phận người dân.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)