Thời trang - làm đẹp 2016-06-18 10:12:59

Cô gái mặc váy ngắn như áo tại sân bay Tân Sơn Nhất


Một cô gái ăn vận táo bạo tại sân bay Tân Sơn Nhất khiến người xung quanh không khỏi ngạc nhiên.


Cô gái trẻ gây chú ý bởi phong cách thời trang quá "thoáng mát"

Mới đây hình ảnh một cô gái mặc váy ngắn như áo tại sân bay Tân Sơn Nhất, thành phố Hồ Chí Minh, tràn lan với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. 

Nhân vật chính trong bức hình mặc váy babydoll voan mỏng màu hồng. Cô gái này có vóc dáng khá cao ráo, lại đi giày độn mũi platform của Louboutin khoảng 12 - 15 phân, khiến thân hình càng thêm lênh khênh, tương phản với bộ váy ngắn cũn cỡn.

Theo một người đi cùng chuyến bay thì bộ váy của cô gái này có chiều dài khá khiêm tốn, chỉ khoảng 20 - 30 cm, ngắn tới mức lộ cả nội y. Trang phục táo bạo của người đẹp này khiến hành khách xung quanh ai cũng đỏ mặt ngại ngùng. 

Không ít cư dân mạng đã bày tỏ sự ngạc nhiên trước phong cách thời trang quá táo bạo của cô gái trẻ. 


Theo nhà thiết kế Minh Trang, bộ váy của cô gái trong hình có thể gây cảm giác phản cảm cho một số người là do chiều dài của nó chưa thực sự hợp lý. Cùng một chất liệu voan mỏng và thiết kế thân trên tương tự nhưng thân dưới dạng váy dài maxi sẽ đẹp và sang trọng hơn rất nhiều.

Đối với các cô gái vẫn muốn sử dụng váy ngắn thì độ dài lý tưởng được nhà thiết kế khuyên là nên ngang đầu gối hoặc trên đầu gối một chút. 

Một nguyên tắc thời trang đúng trong nhiều trường hợp đó là "Chỉ nên hở vừa phải, áo hở thì váy kín hoặc ngược lại", Do đó, biết chọn đúng tỷ lệ của trang phục sẽ giúp chị em vô tư ăn vận sexy mà không lo khiến người xung quanh nhìn mình với thái độ lạ. 

 

Nếu căn chỉnh lại tỷ lệ và chiều dài của bộ váy, cùng độ cao của giày thì cô gái hẳn sẽ duyên dáng hơn bội phần

Theo chị Thu Duyên, một du học sinh từng làm stylist cho một tiệm váy cưới, đầm hiệu lớn tại New York, đối với những chiếc váy ngắn cũn cỡn như cô gái trong bức hình, bạn nên chọn giày thấp hoặc giày dép có chiều cao đế trung bình, thay vì những đôi "gộc" quá lênh khênh. Điều này sẽ khiến bộ váy ngắn mang phong cách búp bê trông dễ thương, duyên dáng, nữ tính hơn, không tạo cảm giác hớ hênh, thiếu tế nhị. 

Một số ví dụ dưới đây sẽ khiến bạn hiểu hơn về cách ăn vận những kiểu váy baby doll, váy quây gợi cảm mà không phản cảm: Chẳng hạn như Miranda Kerr với váy maxi quây nhã nhặn, Lana Del Rey mặc babydoll voan mỏng có thiết kế thân trên kín đáo và sang trọng, Alexa Chung phối hợp váy siêu ngắn với giày đế bệt thanh lịch. 

 

Cùng là mẫu váy quây hở vai quyến rũ nhưng Miranda Kerr chọn kiểu váy maxi dài. Cô trông rất nữ tính và thanh lịch

 

Trang phục không nên hở quá nhiều. Nên chọn lọc phần để khoe ra, Nguyên tắc là nếu váy quá ngắn thì áo không nên "thoáng đáng" và ngược lại


Fashionista Alexa Chung duyên dáng với váy babydoll vải denim có thân trên kín. Vì chiều dài của váy ngắn nên cô chọn sandal bệt
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)