Tin tức - pháp luật 2011-10-15 10:03:26

Cô gái 'phê thuốc' điều khiển giao thông gây náo loạn


Cô gái tự rút trong người điếu thuốc lá để hút trước khi bị CAP nhắc nhở



Vụ việc xảy ra vào khoảng 7h30 phút sáng nay 15/10.

Sự việc đã khiến giao thông qua khu vực này bị ùn tắc bởi ngoài việc cản trở giao thông của cô gái bí ẩn này còn có những người hiếu kỳ dừng lại xem. Vừa hoa tay múa chân ở giữa đường được 1 lát, cô gái này bỗng dưng òa khóc và cười liên hồi đồng thời liên tục nói những điều khó hiểu.

Sau khoảng 20 phút đứng giữa đường, cô gái trên liền đi vào vỉa hè phố Bùi Thị Định rồi nhặt viên sỏi viết nguệch ngoạc xuống đất những các hình thù kỳ lạ. Những người dân đứng xem không ai có thể hiểu cô gái này đang nói và viết cái gì.

Sự tò mò bàn tán này của người dân xung quanh đó như càng kích động cô gái này khiến cho cô gái gục mặt xuống ngồi im.

Sau khi nhận được thông tin của CS113, CAP Trung Hòa đã cử 1 tổ công tác ra hiện trường. Tại đây, nhằm đảm bảo ANTT, CAP Trung Hòa đã đưa cô gái trên về trụ sở phường đồng thời giải tán đám đông hiếu kỳ.

Tại CAP Trung Hòa, cô gái này vẫn liên tục kêu gào nói năng lảm nhảm lúc thì nhận mình quê ở Nam Định khi thì lại nói mình ở Hải Phòng. Khi được 1 cán bộ của CAP Trung Hòa đưa cho kem đánh răng và bảo đi rửa mặt, cô gái này liền bóp hết kem đánh răng ra rồi thoa lên mặt nói là đánh phấn son để đi…diễn.

Trao đổi với PV, 1 cán bộ của CAP Trung Hòa cho biết, bằng kinh nghiệm của mình, vị cán bộ này nhận định rất có khả năng cô gái trên đã bị “ngáo” thuốc. “Ngáo” thuốc là hành vi của những dân chơi chuyên “bay” thuốc lắc, đập đá trường kỳ với lượng ma túy lớn khiến cho hệ thần kinh bị “quá tải” đẫn tới mất hành vi và nhận thức.

Trước đây CAP Trung Hòa cũng giải quyết 1 trường hợp tương tự. Nạn nhân cũng là 1 cô gái sau khi sử dụng ma túy với bạn bè liên tục trong 2 ngày, cô gái đó đã bị ảo giác kích động trong trạng thái phê thuốc suốt 2 ngày tiếp theo mới tỉnh. Trong quá trình bị “ngáo” thuốc, cô gái đó còn tưởng tượng bản thân là 1…chuyên cơ đang chở hành khách đi du lịch

Hiện cô gái bí ẩn trên vẫn đang được CAP Trung Hòa xác minh nhân thân và nguyên nhân xảy ra vụ việc.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)