Chuyện shock 2015-03-03 09:33:10

Cô gái rủ bạn trai quan hệ trong khi đang truyền nước


Ngay cả khi nằm viện cô gái này vẫn q.uan h.ệ trong nhà vệ sinh với bạn trai và còn lên mạng… mời mọi người xem video.
Như chia sẻ trên trang cá nhân, một cô cái Thái Lan 22 tuổi vào viện vì ốm và nằm điều trị tại đây. Tuy nhiên trong khi đang truyền nước, cô này đã rủ bạn trai mình q.uan h.ệ ngay trong nhà vệ sinh bệnh viện. Thậm chí còn quay video lại và tải lên Facebook cùng “lời mời” trơ trẽn không để đâu cho hết “Có bạn nào muốn xem clip của em diễn đặc biệt tuyệt vời không? Clip mới nhất và đầy đủ nhất luôn. Làm trong khi đang truyền nước nữa. Em không đùa đâu. Anh nào muốn xem ảnh và clip đầy đủ của em thì cứ vào xem nhé. Đầy đủ. Không phải trêu đùa gì đâu. Làm thật diễn thật đó” sốc!
Cư dân mạng kể cả trai lẫn gái đều phẫn nộ “không tin được có người lại trơ trẽn đến vậy”. Họ nghĩ “cô gái này nên đi khám thần kinh” và “ngồi bóc lịch rũ để kiểm điểm lại bản thân” là những điều tốt nhất dành cho cô.


Cô gái này còn thường xuyên up những bức hình táo bạo lên trang cá nhân


Cô gái chụp ảnh “tự sướng” khi đang truyền nước trong bệnh viện


Đoạn clip hai người q.uan h.ệ được up ngay sau đó

Ngay sau khi biết tin, giám đốc bệnh viên nơi cô gái điều trị đã đi trình báo cơ quan chức năng để xử lý vụ việc. Ông cho rằng cô gái đã làm mất đi thuần phong mỹ tục, và làm sai lệch hình ảnh của bệnh viện nơi ông. Ngài giám đốc còn nhấn mạnh sẽ xử lý vụ việc thẳng tay, không kiêng nể ai hết. Nếu bị kết án, cô sẽ bị kết án vào tội tuyên truyền văn hóa phẩm đồi trụy (thậm chí là tuyên truyền một cách lộ liễu) sẽ nhận mức án tù 5 năm hoặc phạt tiền 100.000 bath, nếu nặng hơn sẽ phải chịu cả hai mức án ( ngồi bóc lịch 5 năm và phạt tiền).


Nơi xảy ra cuộc truy hoan

Đến chiều tối hôm qua, cô gái này đã bị triệu tập để làm việc với cảnh sát, được phổ biến rằng tội của mình có thể sẽ chịu án tù không quá 5 năm hoặc chịu phạt tiền 100.000 bath, nếu nặng hơn có thể bị cả hai. Cô chia sẻ từ lúc biết chuyện đã rất hối hận và cảm thấy không thoải mái. Cô nhờ nhà báo xin lỗi bệnh viện và xã hội vì đã làm những điều tệ hại, hứa sẽ không làm thế lần nữa. Cô nói rằng để xảy ra chuyện chỉ vì ham vui không suy nghĩ, mong mọi người sẽ tha thứ cho lỗi lầm của mình.


Cô gái đang làm việc với cơ quan chức năng

Dù vụ việc có đi đến kết quả nào chăng nữa, nhưng những hành động của cô gái này là quá sai trái khi hành động thiếu suy nghĩ và vô liêm sỉ đến vậy. Cư dân mạng hầu như đều muốn cô gái này phải nhận được án phạt đích đáng bất chấp lời xin lỗi của cô.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)