Dân chơi 2015-04-20 01:25:02

Cô gái Sài thành phủ kín 60% cơ thể bằng hình xăm khủng


Sở hữu nhiều hình xăm kín ở khắp cơ thể, cô gái này luôn là tâm điểm chú ý khi xuất hiện ở đám đông.


Giới xăm hình Sài thành chắc không còn lạ lẫm với cô gái Huỳnh Kim Hằng. Kim Hằng sinh năm 1986, hiện đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM.

Đến thời điểm hiện tại, Hằng đã sở hữu trên người nhiều hình xăm lớn, kín lưng, kín 2 tay và những hình xăm lớn ở 2 chân.


Kim Hằng nổi bật với những hình xăm khủng trên cơ thể.

Cuối tiểu học, Hằng bắt đầu mê mẩn những hình vẽ nhiều màu sắc, không ít lần cô bị bố mẹ mắng vì chân tay lấm lem mực mỗi lần đi học về.

Lớn hơn một chút, Hằng dành sự quan tâm đặc biệt cho những chương trình về hình xăm trên ti vi. Sở thích bắt đầu bộc lộ và bản thân cô gái khi ấy cũng cảm nhận rõ khát khao muốn sở hữu một hình xăm cho riêng mình.

18 tuổi, Hằng lén gia đình đi xăm hình ở bả vai. “Hình xăm khi ấy là một họa tiết to bằng bàn tay. Mình đau lắm nhưng vẫn cố gắng chịu đựng. Việc có được hình xăm vào thời điểm ấy khiến mình quên đi tất cả” – Hằng nhớ lại.

Hình xăm đầu tiên ấy được Hằng giấu gia đình trót lọt trong 1 năm. Đến năm 19 tuổi, khi đã kết hôn, bố mẹ Hằng mới biết cô từng lén lút đi xăm hình.

Đủ lớn và nhận thức được sở thích của mình, vợ chồng Hằng vẫn thường dẫn nhau đi xăm. Lần thứ 2 xăm hình, cô gái trẻ đã chọn luôn hình xăm lớn, kín lưng.


Ngay từ lần xăm thứ 2, Kim Hằng đã chọn những hình lớn để thực hiện.


Hình xăm kín lưng, có họa tiết cá chép, biểu tượng của sự may mắn.

Hằng chia sẻ: “Để không phải chỉnh đi chỉnh lại, mình quyết định xăm luôn hình lớn. Hình xăm được thực hiện trong vòng 20 tiếng.

Mỗi tuần là một lần, một lần khoảng 5 tiếng. Mình rất vui và hạnh phúc khi có được hình xăm lớn. Ông xã cũng chung sở thích nên luôn ở bên ủng hộ mình”.

Thấy các con xăm trổ nhưng vẫn ngoan ngoãn và tu chí làm ăn, gia đình 2 bên không còn phản đối và “cấm vận” như trước. Những hình xăm tiếp theo đến với Hằng một cách thoải mái và có sự chọn lọc hơn.

Đến thời điểm hiện tại, Hằng đã xăm kín 2 cánh tay, kín một bên chân trái và hình xăm lớn ở chân phải. Cô gái này chia sẻ rằng, hình xăm đã phủ lên 60% da thịt trên người cô.


Họa tiết bắt mắt từ hình xăm kín 2 cánh tay của Kim Hằng.

Thời gian đầu xăm hình, Hằng vô cùng khó chịu khi ra đường bị mọi người chỉ trỏ, dèm pha. Nhưng càng lớn, cô gái này càng hiểu rằng, những hình xăm là sở thích, làm vẻ bề ngoài của cô trông khác lạ, còn bản chất vẫn không thay đổi.

“Mình vẫn cư xử và sống tốt với những người xung quanh, điều này khiến cuộc sống của mình không mấy ảnh hưởng khi sở hữu nhiều hình xăm” – Hằng cho biết.

Cô gái này cũng chia sẻ rằng, sắp tới, sẽ xăm thêm hình nếu cảm thấy thích và lựa chọn được họa tiết ưng ý.

Một số hình ảnh khác của cô gái sở hữu nhiều hình xăm trên da thịt.






Theo Baodatviet.vn
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)