Teen 24h 2017-04-10 20:22:42

Cô gái thuê nhà ở Sài Gòn: Phòng như bãi rác, tủ lạnh ròi bò lổm ngổm


Không hiểu sao sống được như này? Thấy thứ này bò ra khỏi tủ lạnh, ai cũng nôn mửa… Căn phòng nhìn như bãi rác, thật tội nghiệp cho ai sau này lấy phải cô gái đó làm vợ.



Căn phòng bừa bãi khiến anh L.S giật mình

Anh S. sống tại TP.HCM chia sẻ: 'Cuộc đời cho thuê nhà, tôi chưa bao giờ gặp phải trường hợp kinh hoàng như thế này. Đợt trước đọc bài báo đăng ảnh phòng 2 cô gái tưởng để câu view, bây giờ là sở thị tận mắt, đó là không muốn đăng tiếp 2 góc chụp còn lại.

Đây là phòng của 1 em gái 9x thuê nhà mà hôm nay phải tiễn lên đường ngay lập tức. Chưa hết khi nhận lại phòng thì choáng toàn tập, tủ lạnh dòi bò lổn ngổn, bình đun nước thành nồi nấu canh, mỳ, phụ kiện phụ nữ đủ loại có cánh, không cánh đầy trong tủ đã được sử dụng, túi đựng rác treo trên mắc áo…

Sợ mà không dám nghĩ suýt ngất, đang định điện thoại cầu cứu đơn vị đặc biệt chống độc giúp đỡ. Em lạy sống cô gái thuê nhà'.



Căn phòng sau khi được dọn sạch

Trước đó, cộng đồng đã truyền nhau những hình ảnh khủng khiếp về một căn phòng bừa bộncủa nữ sinh đến từ Bắc Giang.

Tài khoản facebook L.T. tự xưng là chủ của một phòng trọ đã chia sẻ những hình ảnh về căn phòng bẩn, bừa bộn của nữ sinh đến từ Bắc Giang.

Cô gái này ăn uống, bày biện nhưng không chịu dọn dẹp, để căn phòng bẩn như chuồng lợn.



L.T. đã đưa ra các hình ảnh đáng sợ về căn phòng của người bạn gái đó. Từ quần áo mặc dở, chăn màn, giày dép vứt vạ vật trên giường dưới đất, bát đũa ăn xong mấy ngày chưa cọ rửa… đến vỏ chai nước, ống hút mỗi thứ quăng một nơi.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)