Chuyện shock 2010-05-19 02:09:51

Cô gái trẻ bán thân lấy tiền làm... đám cưới


Một cô gái trẻ người Malaysia đã bị bắt khi đang bán dâm cho khách để lấy tiền trả nợ và chuẩn bị cho lễ cưới của mình vào tháng 6.



Ảnh minh họa.

Cô gái tự xưng là Ma, cô thường hoạt động quanh các nhà hàng ở Kuala Lumpur. Đầu tiên cô sẽ ăn trưa với các khách hàng tiềm năng của mình, thường là những người đàn ông đi một mình.

Trong khi ăn uống cô sẽ gợi ý cho họ chuyện quan hệ và các khách hàng sẽ phải trả 50 USD và tiền phòng khách sạn nếu muốn quan hệ với cô. Khi khách đồng ý, Ma sẽ dắt họ đến “làm việc” trong một khách sạn gần đó.

Ma khai với cảnh sát rằng cô mới chỉ bắt đầu hoạt động từ đầu tháng 4, những ngày cao điểm cô thường phục vụ khoảng từ 2 đến 5 khách hàng.

Cô làm việc này vì cần tiền để trả một khoản nợ và mua các vật dụng để chuẩn bị cho lễ đính hôn của mình váo tháng 6 tới. “Tôi sẽ chỉ làm việc này một thời gian rồi thôi, tôi cần tiền để tổ chức lễ cưới, sau đó tôi sẽ không làm công việc này nữa”.

Ma cho biết cô đã lấy chồng lần đầu tiên vào năm 19 tuổi nhưng hai người cũng đã ly dị cách đây ít lâu. Cô gái có thân hình bốc lửa này cho biết cô rơi vào tình trạng khó khăn về tài chính khi cô ly dị người chồng đầu tiên của mình.

Hiện cô bị tạm giam vì tội hoạt động mại dâm và chờ ngày ra tòa.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)