Hot boy - hot girl 2018-08-05 10:56:03

Cô gái Trung Quốc lột xác không thể nhận ra sau khi trang điểm


Với tài trang điểm, Qi Huahua khiến người xem choáng váng khi gần như biến thành một người khác.

Theo The Sun, với tựa đề gây sốc “Cách thoát khỏi tội giết người”, một video được trang Facebook của 9GAG đăng tải hôm 3/8 bất ngờ trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng.

Cụ thể, video ghi lại toàn bộ quá trình trang điểm của một cô gái Trung Quốc có tên là Qi Huahua. Điều khiến cư dân mạng phải đi từ ngạc nhiên này đến bất ngờ khác chính là khả năng make-up thần thánh của Qi. Chỉ với vài thao tác tưởng chừng như rất đơn giản, cô gái trẻ đã nhanh chóng trở thành một mỹ nhân.

Cũng giống như nhiều video trang điểm thông thường, Qi để lộ mặt mộc không mấy thu hút ngay từ những giây đầu tiên. Để thực hiện màn ngụy trang thần thánh, cô gái bắt đầu thoa nhiều lớp kem và phấn lên mặt. Tất cả những khuyết điểm trên gương mặt của Qi đều được khắc phục nhờ kính áp tròng, phấn mắt, miếng dán gọn mặt, mũi giả…

Mặt mộc của Qi không mấy ấn tượng. Ảnh cắt từ clip.

Không chỉ chú ý đến gương mặt, Qi còn cẩn thận bôi kem nâng tông da cho cánh tay và ngực để hoàn thành màn biến hình. Từ một cô gái có làn da ngắm đen, khá thô kệch, Qi đã đánh gục hoàn toàn người xem khi tái xuất với hình ảnh xinh đẹp mỹ miều không hề giống bản gốc.

Người xem còn chưa kịp hoàn hồn với sự thay đổi đến chóng mặt thì Qi đã nhanh chóng dùng miếng bông trang điểm tẩy sạch mọi công sức tô vẽ để chứng minh đó chính là cô.

Video "lột xác" thần thánh của cô gái trẻ người Trung Quốc được đăng tải lần đầu tiên trên mạng xã hội YouKu ngay lập tức thu hút cộng đồng mạng. Chỉ một giờ sau khi trang Facebook của 9Gag chia sẻ lại, video đã có tới 837.000 lượt xem và đến nay đã cán mốc hơn 1,8 triệu.


Sau khi make-up, Qi như lột xác hoàn toàn thành người khác. Ảnh cắt từ clip.

Khả năng trang điểm đáng kinh ngạc của Qi Huahua là vấn đề khiến cư dân mạng bàn tán nhiều nhất. Trong khi phái đẹp không giấu nổi sự ngưỡng mộ với tài make-up của Qi thì cánh mày râu lại một lần nữa cảm thấy mất niềm tin vào những cô gái đẹp thời hiện đại và không ngừng truyền nhau bí kíp kiểm tra nhan sắc khi hẹn hò.

“Tôi thậm chí còn không thể che hết một nốt mụn trên khuôn mặt mình. Ma thuật ở đây chứ đâu”, một phụ nữ bình luận.

“Đối với cánh đàn ông, tôi khuyên các bạn hãy đưa người yêu mới đến hồ bơi. Nếu cô ấy nói không biết bơi thì giả vờ hất nước lên mặt họ. Chẳng may mũi, lông mi hay những phần khác trên khuôn mặt cô ấy rơi ra thì hãy bỏ chạy”, người dùng Jennifer Stopar-Jovanovic viết.

Biến thành người khác nhờ trang điểm trở thành trào lưu được phụ nữ Trung Quốc rất yêu thích hiện nay. Xu hướng này được so sánh với trào lưu Cosplay của Nhật với mục đích khiến người xem không nhận ra khi hoàn thành phần trang điểm.


Trào lưu biến thành người khác được phụ nữ Trung Quốc rất yêu thích. Ảnh: BorePanda.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)