Hot boy - hot girl 2019-07-09 08:55:03

Cô gái từng không thể xin việc, phải nhờ tới thẩm mỹ giờ ra sao


Sau 4 năm được chú ý vì ca phẫu thuật thẩm mỹ "đổi đời", Vũ Thanh Quỳnh (27 tuổi) được nhận xét là ngày càng xinh đẹp và quyến rũ.

Vũ Thanh Quỳnh (27 tuổi) từng là cái tên "gây bão" mạng Việt vào đầu năm 2015 nhờ màn lột xác ấn tượng sau khi phẫu thuật thẩm mỹ. Từ cô gái có vẻ ngoài bị đánh giá là kém sắc, răng hô, 9X trở nên xinh đẹp, hút mắt.
Tốt nghiệp khoa Thiết kế thời trang, Cao đẳng nghề Kinh tế Kỹ thuật VinaTex, cô gái quê Nam Định có niềm đam mê với lĩnh vực làm đẹp không thể xin được việc vì gương mặt kém xinh. Không chỉ vậy, những lời trêu chọc, dè bỉu từ người khác khiến Thanh Quỳnh thường xuyên sống trong mặc cảm.
Sau đó, Thanh Quỳnh nộp đơn tham gia chương trình Thay đổi cuộc sống - Change life phát sóng trên VTV và may mắn được chọn sang Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí. Trải qua 3 tháng đau đớn với nhiều cuộc phẫu thuật, gương mặt của Thanh Quỳnh đã thay đổi hoàn toàn, trở nên cân đối, hài hòa hơn.

Sau khi thay đổi diện mạo, Thanh Quỳnh nhận được nhiều sự chú ý. Hàng loạt lời mời làm mẫu ảnh, MC hay đóng quảng cáo cũng được các nhãn hàng gửi đến 9X. Từ cô gái hay ngại ngùng, tự ti, Quỳnh dần trở nên cởi mở, năng động hơn.
Đến nay, 4 năm sau khi nổi tiếng, Thanh Quỳnh được nhiều người nhận xét là ngày càng xinh đẹp, mặn mà. 9X hiện làm việc cho bệnh viện đã thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ cho mình. Với thu nhập ổn, cô không chỉ tự lo cho bản thân mà còn phụ giúp kinh tế gia đình và làm từ thiện.
Nhờ chăm chỉ tập luyện, vóc dáng của 9X Nam Định ngày càng quyến rũ. Cô tự tin đăng tải những bức hình khoe vẻ ngoài cuốn hút tại trang cá nhân có hơn 55.000 người theo dõi.
Nhiều người nhận xét rằng nếu chỉ nhìn hình ảnh hiện tại của Thanh Quỳnh, thật khó để tưởng tượng cô từng sở hữu vẻ ngoài kém sắc. 9X cũng thường tự nhận mình là cô gái may mắn khi được hỗ trợ thay đổi diện mạo. Câu chuyện về hành trình thay đổi và nghị lực của cô cũng truyền cảm hứng sống cho nhiều dân mạng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)