Sao Việt 2018-04-02 08:49:40

'Cô gái vừa ăn vừa hát' ngày càng xinh đẹp


Phượng Vũ xuất hiện với ngoại hình mi nhon, tự tin sau khi giảm cân.


Trong tập 3 chương trình Ai sẽ thành sao mùa 2 có sự xuất hiện của cô gái từng gây sốt mạng xã hội với clip vừa ăn vừa hát - Phượng Vũ. Cô chính là học trò của Đàm Vĩnh Hưng tại cuộc thi Giọng hát Việt, từng phát hành một số single như Tình hoang phế

Phượng Vũ hát 'Nỗi đau ngự trị'

Phần thi của Phượng Vũ

Phượng Vũ khoe chất giọng nội lực qua ca khúc Nỗi đau ngự trị khiến trường quay bùng nổ. HLV Quang Dũng và Minh Tuyết có màn tranh giành "nảy lửa" trên ghế nóng để giành lấy thí sinh này. Nữ HLV khen ngợi và cho biết Phượng Vũ là thí sinh cô đang muốn tìm kiếm. Nữ ca sĩ hải ngoại còn tuyên bố "chia tay" HLV Phương Thanh vì dám khuyên thí sinh về đội đối thủ.

Quang Dũng nhẹ nhàng thuyết phục: "Em trình diễn quá xuất sắc, khi em vừa cất giọng hát anh đã hoàn toàn bị chinh phục". Kết quả, Phượng Vũ nói: "Chị Minh Tuyết quá đẹp em về đội chị ấy không thể nào bằng chị ấy được" khiến Quang Dũng mừng quýnh.

Từ sau một số cuộc thi, Phượng Vũ khá im hơi lặng tiếng dù có sự hậu thuẫn của người thầy Đàm Vĩnh Hưng. Cô quyết định trở lại sân khấu với màn lột xác từ ngoại hình đến giọng hát. Nữ thí sinh trở nên mi nhon, gương mặt trở nên xinh đẹp, phong cách thời trang cuốn hút hơn so với vẻ giản dị của cô nhân viên văn phòng 3 năm trước.

Để có được ngoại hình thon thả này, Phượng Vũ cho biết đã trải qua quá trình giảm cân khắc nghiệt. Có thời điểm, Phượng Vũ giảm được 7kg trong một tháng. Song song, cô tham gia lớp học thanh nhạc hơn 3 năm để hoàn thiện bản thân.

Hình ảnh của Phượng Vũ nhiều năm về trước.


"Mình muốn mang đến cho khán giả hình ảnh Phượng Vũ trưởng thành, mạnh mẽ. Sau 3 năm, Phượng đã trang bị cho mình được nhiều kinh nghiệm và không còn rụt rè như trước. Mình sẽ tận dụng thời gian này để học hỏi thêm những điều mới từ các HLV và các bạn thí sinh khác", cô nói.

Clip 'vừa ăn vừa hát' từng gây chú ý của Phượng Vũ

Một số hình ảnh mới của Phượng Vũ:

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)