Ăn chơi 2020-01-22 04:21:35

Cô gái xăm kín cơ thể đến 90% vẫn chưa định dừng lại



Nadine Anderson xăm mình để tri ân người cha cũng là tín đồ của nghệ thuật này. Từ nhỏ, cô gái 23 tuổi đã bị ảnh hưởng khi thấy cha mình xăm, mơ ước bản thân có thể làm điều tương tự. "Tôi luôn theo dõi các hình xăm trên diễn đàn và quyết định làm ở tuổi 18", Nadine nói với News Au.

Sau khi thực hiện hình xăm đầu tiên, Nadine thấy như được tiếp thêm niềm cảm hứng. Cô tiếp tục xăm thêm hình mới chỉ sau một tháng. Trong năm 2019, cô đã xăm kín 90% da trên cơ thể. Cô gái đến từ Scotland đã chi tổng cộng gần 20.000 USD cho việc này. Dù vậy, cô vẫn chưa hài hòng. "Tôi muốn thêm một hình xăm nhỏ dưới mắt phải vì chỗ đó vẫn còn trống", Nadine cho biết.

Nhiều người dành những lời cực đoan với 9X nhưng cô bỏ ngoài tai và cho rằng xăm hình là một nghệ thuật. Nadine đã chứng minh cuộc sống của mình vẫn bình thường và được mọi người yêu mến. Cô cho biết đã tự mua căn hộ riêng, chi trả mọi khoản sinh hoạt cá nhân khi còn khá trẻ.

Để phù hợp với cá tính mạnh, Nadine chăm mặc những chiếc áo phông đen in họa tiết hay hoodies khi trời trở lạnh. Mái tóc của cô cũng được cạo sạch một bên để phục vụ việc xăm. 9X thường dùng màu son tông nâu và trang điểm kỹ phần mắt để trông nổi bật hơn.

Cô cũng có cả một bộ sưu tập sport bra đủ màu nổi bật để phục vụ việc tập thể hình. Mũ len là phụ kiện quen thuộc thường được cô lăng xê.

Đôi khi, chủ nhân loạt hình xăm "đổi gió" với phong cách vintage khi diện áo crop top hai dây và thiết kế cổ tim họa tiết hoa lá. Dù đối lập với vẻ ngoài cá tính, phong cách này của cô vẫn được nhiều người ủng hộ. "Nếu cô ấy không mặc gì tôi cũng chẳng nhận ra" là lời bình luận của tài khoản Titsuhamo.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)