Phim ảnh 2009-08-05 08:00:00

Cô Gái Xấu Xí của Mỹ đã hóa thiên nga


Cuối cùng phép màu cổ tích cũng đã đến với Betty Xấu Xí.
Các fan của sê-ri truyền hình ăn khách Ugly Betty hẳn cảm thấy bất ngờ trước nhan sắc của cô nàng Betty xấu xí trong season 4. Trong những tấm ảnh chộp America Ferrera (nữ diễn viên đóng vai Betty) đang nghỉ trưa tại trường quay, Betty đã đột nhiên lột xác trở thành một cô nàng khá xinh đẹp, khác hẳn hình ảnh xấu xí trước đây của mình.




America Ferrera với hình ảnh Betty… xinh đẹp?


Betty ngày xưa.


Trong phần 4 của Ugly Betty, nữ nhân vật chính của chúng ta đã được thăng chức làm một trong những biên tập viên chuyên đề của tạp chí Mode. Betty đã phải mất đến 4 năm để phấn đấu từ một trợ lý cấp thấp lên đến vị trí hoành tráng như hiện nay. Do đó, vẻ ngoài của Betty cũng phải thay đổi cho phù hợp với yêu cầu công việc. Tuy nhiên, các nhà sản xuất vẫn đang phân vân không biết nên cho tạo hình Betty đẹp lên một cách đột ngột, hay từ từ đẹp dần lên qua các tập phim. Họ cũng đang tham khảo ý kiến về kiểu tóc, cách tỉa lông mày và trang điểm của Betty. "Betty đã đẳng cấp hơn nhiều!" - một người trong đoàn phim nói - "Nhưng vẫn còn xa lắm mới đạt đến độ hoàn hảo."


Cô trợ lý Betty ngây thơ, quê mùa
đã hóa thân thành nữ biên tập viên Betty phong cách.


Nhìn ngoại hình mới của Betty, rất nhiều người thắc mắc rằng không biết khi cô đẹp lên như vậy, ý nghĩa của bộ phim có thay đổi gì lớn không. Nhưng nhà sản xuất Silvio Horta đã cam đoan rằng: "Đó vẫn sẽ là Betty, nhưng bạn sẽ thấy có một sự cải thiện lớn về vẻ ngoài."





Ugly Betty phần 4 sẽ bắt đầu chính thức phát sóng từ ngày 09.10.2009 trên đài ABC. Cũng trong phần 4, rất nhiều nhân vật cũ trong các phần phim trước sẽ tái xuất giang hồ để kết thúc câu chuyện về Cô Gái Xấu Xí của Mỹ một cách thật trọn vẹn.




Liệu Betty có yêu Tổng biên tập của mình như những phiên bản
Cô Gái Xấu Xí khác? Câu trả lời có lẽ sẽ được hé mở trong phần 4 này.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)