Chuyện lạ 2015-10-02 08:59:11

Cô gái xinh đẹp chết bất thường trong khách sạn 5 sao


Tại một khách sạn 5 sao, T. và chàng trai người Singapore có mâu thuẫn với nhau. Thời điểm nhân viên phát hiện cô gái 9X tử vong, nam thanh niên trên đã bỏ đi.

Tối 30/9, nhân viên một khách sạn 5 sao thuộc quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) không thấy khách xuống trả phòng theo hẹn thì lên gọi nhưng không ai trả lời.

Mở cửa kiểm tra, người phục vụ phát hiện một cô gái tử vong bất thường. Công an quận Hai Bà Trưng và các phòng nghiệp vụ Công an Hà Nội đã vào cuộc điều tra.

Nhiều người chia sẻ hình ảnh, bày tỏ tiếc thương nạn nhân trên mạng xã hội.

Khám nghiệm tử thi, nhà chức trách xác định cơ thể nạn nhân không có dấu vết tác động ngoại lực.

Danh tính nạn nhân được xác định là T. (24 tuổi, quê Lục Ngạn, Bắc Giang - tạm trú quận Hai Bà Trưng). Sau khi hoàn tất các thủ tục pháp lý, gia đình đã đưa thi thể cô gái về quê mai táng.

Theo báo Công an nhân dân, T. là cô gái xinh đẹp, trước khi qua đời, cô yêu một người đàn ông 32 tuổi quốc tịch Singapore. Anh này nhập cảnh vào Việt Nam hơn 20 lần, thường vào dịp cuối tuần.

Chiều 26/9, bạn trai T. đến Việt Nam, thuê phòng khách sạn gần hồ Thiền Quang lưu trú. Vị khách ngoại quốc dự kiến trả phòng vào ngày cuối tháng.

Tờ báo dẫn lời người thân nạn nhân cho hay, T. và bạn trai có quan hệ yêu đương từ đầu năm.

Chiều 26/9, người đàn ông 32 tuổi gọi T. đến khách sạn, sau đó 2 người có mâu thuẫn. Cô gái quê Bắc Giang bỏ về nơi ở, một lúc sau lại đi ra ngoài cho đến khi được phát hiện đã tử vong. Theo nhận định, T. đã tử vong khoảng 2-3 ngày.

Sáng 2/10, trao đổi với Zing.vn, đại tá Nguyễn Văn Viện - Trưởng phòng Tham mưu, người phát ngôn Công an Hà Nội cho biết, Công an quận Hai Bà Trưng đã báo cáo ban đầu vụ việc, hiện chưa có kết quả điều tra cụ thể.

Cái chết bất thường của nạn nhân trong khách sạn 5 sao tại Hà Nội được dân mạng trong và ngoài nước quan tâm, chia sẻ nhiều trên Facebook.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)