Hot boy - hot girl 2019-01-02 10:43:34

Cô giáo 9x bất ngờ nổi tiếng sau bức ảnh chụp lén của học sinh


Chỉ một vài hình ảnh do học sinh chụp lén trong giờ ra chơi, cô giáo trẻ Huyền My đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ dân mạng, những thông tin về cô giáo xinh đẹp trở thành chủ đề được dân mạng tìm kiếm.




Vừa qua, trong một diễn đàn mạng dành cho các bạn học sinh, sinh viên, một thành viên đăng tải hình ảnh cô giáo với chú thích: “Cô trường em, cô tên My”. Bức ảnh sau khi đăng tải đã nhận được gần 10.000 lượt cảm xúc cùng những bình luận khen ngợi vẻ ngoài xinh xắn của cô giáo dù hình ảnh được chụp từ rất xa.


Dân mạng sau đó cũng tìm ra thông tin cô giáo đó cô Trần Huyền My, giáo viên của trường THPT Hạ Long (Quảng Ninh).


Chia sẻ về bức ảnh chụp lén khiến bản thân bất ngờ được quan tâm, Huyền My nói: “Mình cũng mới biết học sinh chụp ảnh và chia sẻ ảnh lên mạng xã hội. Lúc đầu mình cũng hơi bất ngờ nhưng sau đó cũng cảm thấy rất vui vì được học sinh yêu quý”.


Huyền My cho biết thêm, thời điểm học sinh chụp ảnh là vào giờ ra chơi, buổi hôm đó My có 2 tiết dạy ở lớp nên ngồi xem lại giáo án để chuẩn bị cho tiết sau nhưng không ngờ học sinh lại lén chụp lại.



Được biết, hiện tại My đang là giáo viên giảng dạy môn Ngữ văn tại trường, cô vừa tốt nghiệp trường ĐHSP Thái Nguyên được vài tháng. Huyền My tự nhận mình là một người sống khá hướng nội và khép kín.


“Mình đến với nghề giáo như một cái duyên, vì khi đang mông lung không biết chọn trường nào thì được các bạn xúi học sư phạm. Sau này được học và sống trong môi trường sư phạm mình mới cảm thấy yêu và muốn truyền đạt cho các em những kiến thức hơn”, My bộc bạch.


Là một giáo viên trẻ mới ra trường nên Huyền My cho rằng đây là thời điểm cô cần học hỏi từ những đàn anh đàn chị đi trước để tích lũy kinh nghiệm cho bản thân.


Phương châm dạy của cô giáo trẻ là: “Mình luôn cố gắng liên hệ thực tế với bài học để các em thấy sự gần gũi và từ đó rút ra cho mình những bài học cuộc sống. Đồng thời sân khấu hoá các tác phẩm văn học để tăng sức hấp dẫn với các em”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)