Tin tức - pháp luật 2017-02-15 14:46:29

Cô giáo bị học sinh giết rồi đốt xác sau khi ân ái


Cô giáo quan hệ xong bị học sinh người Hàn bóp cổ chết rồi đem xác đi đốt phi tang.


Trung tá, TS Trịnh Tuấn Toàn, Giám đốc Trung tâm giám định sinh học pháp lý, Viện KHHS cho biết việc giám định ADN đã khiến không ít vụ được coi là “kỳ án” được giải mã.

“Hầu như tất cả các vụ án xảy ra đều có dấu vết sinh vật (chủ yếu từ cơ thể người như lông, tóc, chất bài tiết, dịch tiết…) để lại. Các dấu vết sinh vật là hữu cơ, nếu không thu thập nhanh rất dễ bị phân hủy”, Trung tá Toàn cho biết.

Điển hình như vụ án đốt xác nữ sinh viên xảy ra vào năm 2008. Nạn nhân là Đào Thị Huệ (quê ở Quỳnh Phụ, Thái Bình).

Theo đó, sự việc được phát hiện vào tối 3/9/2008. Vào thời điểm trên, những người ở phường Trung Hòa (Quận Cầu Giấy, Hà Nội) phát hiện một xác người bị đốt cháy co quắp, gần khu đất dự án Đông Nam.

Kim Ki Jong tham gia thực nghiệm hiện trường


Nơi phát hiện xác chết là khu vực đất dự án nên cách xa khu dân cư, không có nhân chứng nào biết chính xác thời điểm xảy ra vụ việc.

Toàn bộ dấu vết hầu như đã bị ngọn lửa thiêu rụi. Ngay cả xác người cũng rất khó nhận diện. Đặc biệt, sau khi sự việc xảy ra, trời đổ mưa nên hiện trường đã bị xáo trộn.

Qua kết quả khám nghiệm tử thi, xác định ADN mẫu xương cho thấy, xác chết là nữ, bị nhét trong một chiếc va li có khóa kéo kích thước 80 x 60 x 40 cm, đã bị cháy đen toàn thân, có độ tuổi từ 20-30, cao khoảng 1,5 m, tóc nhuộm nâu dài chấm vai…

Qua khám nghiệm, các giám định viên đã thu được từ “vùng kín” của cô gái có tinh trùng, Cũng trong đống tro tàn, qua giám định còn có cả sách vở song ngữ tiếng Hàn bị đốt.

Từ đó, những mối quan hệ của Huệ cũng được xác minh, trong đó có một thanh niên Hàn tên là Kim Ki Jong (SN 1982), sang Việt Nam với mục đích tìm việc làm. CQĐT đã tiến hành giám định ADN mẫu tinh trùng thu được trong người Huệ trùng với mẫu thu được từ Kim Ki Jong.

Trước những chứng cư đó, Kim Ki Jong đã cúi đầu nhận tội. Kẻ tự nhận là học trò tiếng Việt và nhân danh tình yêu với cô giáo của mình, vì ghen tuông tình ái, đã bóp cổ người tình cho đến chết sau khi ân ái và đem xác đi đốt phi tang.

Qua giải phẫu tử thi, các bác sĩ, giám định viên xác định nguyên nhân Huệ chết là “ngạt cơ học cấp”, và Huệ chết trước khi bị đốt.

Đến khi biết Huệ chết, Kim bẻ gập xác người yêu, giấu vào valy rồi cầm 3 chai nhựa đi mua xăng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)