Chuyện shock 2010-06-08 10:18:37

Cô giáo bị học sinh kéo dây áo chíp


Một cậu học sinh 15 tuổi ở Singapore kéo dây áo chíp của cô giáo trong giờ học thể chất. Sự việc này khiến giáo viên trẻ đó rơi vào trầm cảm và phải điều trị tâm lý.



Sau khi bị kéo áo, cô giáo trẻ trở nên suy sụp tinh thần. Ảnh: Gary Gah.
Cô giáo trẻ xấu hổ và bẽ mặt trước các học sinh khác trong lớp. Đám học sinh bắt đầu phá lên cười và trêu chọc cô. Trò đùa của đám học trò ấy trở nên tồi tệ hơn khi cô nhận ra rằng chúng đã quay lại cảnh tượng trên bằng điện thoại rồi đưa lên YouTube. Theo The New Paper, cô trở nên suy sụp.

Chuyên gia tâm lý Madam Ng tiết lộ, cô giáo này đã tới tổ chức CABCY, nơi giải quyết những vấn đề liên quan tới vấn đề ở trường học. Tổ chức đó có dịch vụ tư vấn cho các nạn nhân. Bà Ng cho biết thêm, giáo viên đó đã cố gắng quên đi sự việc nhưng khi được một học sinh cho xem đoạn video đăng trên mạng, cô hoàn toàn thất vọng. Video này đã nhanh chóng bị gỡ xuống sau khi vừa được tung lên”, bà Ng nói.

Theo bà Ng, cô ấy đã phải tới gặp chuyên gia tâm lý để thoát khỏi sự căng thẳng. Có thời điểm, cô nằm lì trên giường cả ngày và khóc suốt. Mãi tới tháng hai vừa rồi, cô giáo mới chấm dứt việc điều trị tại bệnh viện. Cô đã quyết định không báo cảnh sát bởi không muốn làm to chuyện.

Thực tế, một số trường học đã có những khóa huấn luyện cho giáo viên về cách xử lý tình huống khi bị học sinh trêu chọc. Nhiều trường có sáng kiến thuê những giáo viên kinh nghiệm giảng dạy. Hiệu phó một trường ở Singapore cho hay: “Những cậu học sinh nghịch ngợm thường hay lớn tiếng nhưng chúng biết chúng tôi sẽ không khoan nhượng cho những học sinh hỗn láo. Giáo viên cần phải được tôn trọng. Nếu các cô giáo không thể điều hành được một lớp học, chúng tôi sẽ cử thêm một người cố vấn ngồi cạnh họ”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)