Hot boy - hot girl 2017-05-28 05:09:04

Cô giáo tương lai sở cái này hơn xa Ngọc Trinh


Một nữ sinh sư phạm đã thu hút được sự chú ý của nhiều người nhờ vòng eo cực nhỏ nhắn và thân hình nóng bỏng.


Cô nữ sinh này tên Nam Trân, đang là sinh viên năm ba của Đại học Sư phạm TP HCM, khoa Giáo dục Tiểu học. Cô sở hữu số đo vòng 2 là 58 cm. So với vòng eo hiện tại của Ngọc Trinh là 59 cm, thì vòng eo của cô giáo tương lai này thậm chí "con kiến" hơn.

Vì sở hữu vòng eo siêu nhỏ cùng vóc dáng thon thả, gợi cảm, khuôn mặt xinh xắn và làn da trắng nõn, Nam Trân nhanh chóng được cư dân mạng quan tâm.

Thậm chí, hình ảnh sexy của cô giáo viên tiểu học tương lai này còn được nhiều hội nhóm trên mạng xã hội Facebook lấy làm ảnh đại diện.

Nam Trân gây sốt cộng đồng mạng vì vóc dáng nóng bỏng


Nhờ vậy, Nam Trân càng được nhiều người biết đến. Hiện tại, tài khoản Facebook cá nhân của cô có đến 40.000 người theo dõi. Cô cũng thường xuyên chia sẻ những bức ảnh khoe vóc dáng nóng bỏng, đốt mắt lên mạng xã hội.

Những chia sẻ của Nam Trân nhất là những shoot ảnh nóng, diện bikini gợi cảm của cô luôn nhận được nhiều sự yêu thích từ cộng đồng. Chỉ mỗi tấm ảnh của cô cũng có đến hàng nghìn người bấm "like".

Nam Trân tự tin khoe ảnh nóng trên Facebook


Tuy nhiên, vì là một nữ sinh trường sư phạm, tương lai có thể trở thành một giáo viên, những shoot ảnh cởi hở của Nam Trân cũng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều.

Nhưng cô cho rằng, mình chỉ là chụp ảnh nghệ thuật và chụp ảnh vui, nhằm lưu giữa lại tuổi trẻ với vóc dáng, nhan sắc đẹp đẽ nhất đời người của mình. Cô chưa bao giờ đi quá trớn, không làm lố và gây phản cảm, khiến làm mất đi hình ảnh và danh tiếng của nghề giáo.

Cô giáo tương lai thường xuyên thực hiện các shoot ảnh nghệ thuật mang phong cách gợi cảm


Có không ít nữ sinh ngành sư phạm và nữ giáo viên trẻ cùng suy nghĩ với Nam Trân. Khá nổi tiếng trên mạng xã hội, được nhiều bạn trẻ biết đến là cô giáo Lê Vân.

Khác với Nam Trân, Lê Vân đã là một giáo viên tiểu học, không còn là một nữ sinh nữa. Cô hiện đang giảng dạy tại trường tiểu học Nam Đồng, Nam Trực, Nam Định.

Tuy vậy nhưng Lê Vân vẫn giữ cho mình một suy nghĩ tự do, phóng khoáng của một 9x, luôn mang phong thái trẻ trung, năng động. Là một giáo viên nhưng cô lại có đam mê làm mẫu ảnh.

Cô giáo Lê Vân tự tin khoe dáng sexy


Vì vậy, ngoài những giờ lên lớp, Lê Vân thường tranh thủ thực hiện những shoot ảnh nghệ thuật, thể hiện phong cách thời trang cực sexy, cá tính.

Với thân hình đẹp, Lê Vân không ngại khoe dáng trước ống kính. Nhiều người đánh giá cô có tố chất của một người mẫu chuyên nghiệp.

Dù có nhiều ý kiến phản đối, nhưng Lê Vân vẫn kiên trì theo đuổi niềm đam mê, sở thích của mình. Đồng thời, 9x cũng cố gắng làm tròn vai trò của một giáo viên tiểu học.

Lê Vân tạo dáng táo bạo trước ống kính
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)