Tin tức - pháp luật 2011-08-15 01:57:54

Cô giúp việc hiếp dâm cậu chủ 14 tuổi javascript:;javascript:; uoc j minh dc nhu vay


Một cô trông trẻ người Mỹ bị cáo buộc đã quan hệ tình dục với cậu chủ 14 tuổi, người mà cô được thuê để chăm sóc, sau khi chuốc cho cậu ta uống say.

Loni Bouchard (20 tuổi, ở thị trấn Clinton, tiểu bang Connecticut, Mỹ) đã bị gia đình người chủ thuê cô trông giữ, chăm sóc con tố cáo cô đã quan hệ tình dục với con trai họ.

Các nhà chức trách đã phát lệnh bắt Loni sau khi nhận được những cáo buộc từ gia đình nạn nhân. Đến hôm 29/7, cô trông trẻ này đã ra đầu thú.
Theo cảnh sát Clinton, Loni đã tấn công tình dục cậu chủ 14 tuổi sau khi mua rượu về rồi chuốc cho cậu bé uống say. Sự việc diễn ra vào tháng trước.
Theo hồ sơ tòa án, Loni sẽ phải đối mặt với các tội danh gồm: tấn công tình dục cấp độ 2, mua rượu cho trẻ vị thành niên và gây nguy hiểm đến thân thể trẻ vị thành niên. Cô ta cũng đang phải đối mặt với các tội danh trên tại thị trấn Southington (tiểu bang Connecticut) do vướng phải những cáo buộc tương tự.
Hiện Loni đang tạm thời được tại ngoại sau khi nộp 1.000 USD tiền bảo lãnh. Dự kiến, Loni sẽ phải hầu tòa trong tháng Tám.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)