Chuyện shock 2010-08-16 10:28:29

Có hay không....Hổ Sư???????


[size=1]Một cơ sở bí mật phối giống thành công hổ và sư tử[/size] Ngay khi nhận được thông tin, chính quyền huyện Đài Nam (Đài Loan) cho biết cả sư tử và hổ đều là động vật cần bảo vệ, việc cơ sở này bí mật cho phối giống sư tử với hổ là phạm luật, có thể bị phạt 50 ngàn đài tệ.

Ông Hoàng Quốc Nam người phụ trách nông trường giáo dục “Thế giới Xà vương” cho biết, luật bảo vệ động vật hoang dã ở đảo Đài Loan không quy định việc xử phạt đối với hành vi giao phối động vật hoang dã khác loài.



Ông đã gửi thông báo về phòng nông nghiệp Đài Nam, nếu cơ quan này vẫn đòi nộp tiền phạt, ông Nam hy vọng có thể xin giảm một chút.

Một quan chức ngành nông nghiệp địa phương cho hay, người dân đảo Đài Loan trước nay chưa bao giờ nhìn thấy “sư hổ”. Trước đây Trung Quốc đại lục cũng đã từng sinh sản thành công một cặp “sư hổ”, tuy nhiên chúng đã bị chết yểu.

Chủ cơ sở Hoàng Quốc Nam cho biết tỉ lệ hổ, sư tử “yêu nhau”, giao phối, có thai và sinh con rất thấp, chỉ khoảng 1%. Cặp “uyên ương” sư tử đực và hổ cái trong “Thế giới Xà vương” cùng tuổi lên 6, từ nhỏ chúng đã sống cùng nhau và được nhân viên ở đây coi như một cặp “thanh mai trúc mã”.

Sư tử bố và hổ mẹ của 2 chú “sư hổ” con.

Cặp “tình nhân” này đã có hành vi yêu đương từ 4 năm trước, thời kỳ phát dục mỗi năm chúng giao phối 1 đến 2 lần nhưng không lần nào có kết quả. Ông Nam cho hay, bản thân ông không biết con hổ cái này đang chửa, hôm qua ông xuống tận chuồng thăm chúng thì phát hiện 3 con “sư hổ” con, trong đó 1 con đã chết.

Tuy nhiên, hổ mẹ tỏ ra không mặn mà gì lắm với lũ con nhỏ, nó luôn nằm cách 2 con hổ con một quãng và không muốn cho chúng bú. Ông Nam và nhân viên đã đưa hai con “sư hổ” này ra khỏi chuồng, một đực một cái, các nhân viên tạm thời cho 2 “nhóc” bú bình.

Trên thế giới hiện nay số lượng “sư hổ” sống sót vào khoảng 50 cá thể, chúng lớn nhanh và có thể nặng tới 400 đến 500 kg. Tuy nhiên do đây là loài lai tạo dị chủng nên chúng không có khả năng sinh sản.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)