Chuyện shock 2012-01-05 05:35:07

'Cô nàng' chuyển đổi giới tính 'khủng long' nhất quả đất


[size=2]Chẳng thể tin được, chàng trai cao hơn 2 m quyết tâm chuyển đổi thành phận nữ nhi.[/size]Vận động viên bóng rổ nam nổi tiếng với thân hình to lớn đáng nể, cao 2,1m và vẻ ngoài cực “men-lỳ”, giờ đây đã trở thành cô gái chuyển đổi giới tính cao nhất hành tinh.

Greg Walker, 25 tuổi, một fan cuồng thể thao, được rất nhiều cô gái xinh đẹp trong đội cổ vũ để mắt đến, nhưng đáng buồn thay anh lại “luôn cảm thấy khác lạ”.



Chị Lindsey tự tin làm dáng yêu kiều.
“Chị” Greg không ngừng tăng cân, hiện giờ đã đạt tới con số 127 kg, trong khi chiều cao 2,1 m của chị không thể che giấu hết sự thô kệch dưới hình hài của một người phụ nữ. Greg thích đội mũ bảo hiểm để đi mô-tô, thay vì ô tô. Vì khi đó, anh có thể giấu đi cảm nhận khác thường của mình, theo đúng nghĩa đen.

Trước đó, anh chàng “ngôi sao” của đội bóng rổ có tới hàng tá cô gái theo đuổi, vậy nhưng Greg chỉ muốn làm bạn thay vì người yêu. Anh thích ngồi hàng giờ tán ngấu với các cô gái về thời trang và ăn uống.



Ít ai ngờ rằng chàng trai (bên phải) hiện đang là một cô gái.
Khi mới ngoài 20 tuổi, Greg, hiện đổi tên là Lindsey, không thể cưỡng lại bản năng trong chính con người mình và bắt đầu mặc quần áo con gái. Anh bắt đầu tìm đến các bác sỹ để tiêm hóc-môn chuyển đổi giới tính.

Kết quả là, Greg giờ đây tự hào với thân hình “nhu mì” của mình, dù khá đồ sộ với vòng ngực 38 B và danh hiệu cô gái chuyển đổi giới tính cao nhất hành tinh khiến anh vui vẻ hơn.



Lindsey đã chính thức được pháp luật công nhận là phụ nữ sau hai năm sống dưới hình dáng của một cô gái. “Tôi là nhân vật khá nổi tiếng ở trường cấp III. Tôi bắt đầu có cảm giác như bị cô lập, một thứ gì đó khác thường đang ẩn náu trong tôi. Đến năm 18 tuổi, tôi quyết tâm tìm hiểu chuyện gì đang xảy ra”, chị Lindsey chia sẻ.

“Dù tôi giấu giếm cảm giác đó, tôi vẫn sống tốt và luôn biết mình sở hữu một thứ đặc biệt. 21 tuổi, tôi quyết định diện váy đến trường và sau đó là tiêm hóc-môn nữ”, Lindsey, đến từ Ohio, Mỹ, nói thêm.

Sau không ít lần rơi lệ vì cố gắng thuyết phục bố mẹ cho phép mình trở thành một cô gái, Lindsey đã nhận được sự chấp thuận. Chị tự tin hơn khi xúng xính váy áo.

Vì thân hình quá khổ của mình, chị thường phải đặt may quần áo đặc biệt. Chị hy vọng, đến năm 2013, có thể thực hiện phẫu thuật chuyển đổi giới tình hoàn toàn. Đồng thời, Lindsey đã liên hệ với Sách kỷ lục Guinness Thế giới để được công nhận là cô gái chuyển đổi giới tính cao nhất quả đất.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)