Teen 24h 2018-01-07 17:39:02

Cô nàng giở chiêu giả mắc bệnh nan y, sắp 'ra đi' để chia tay bạn trai, hẹn hò người mới


Hết tình cảm thì cứ nói thẳng ra, chia tay trong hòa bình, chứ đâu cần phải kỳ công ủ mưu tính kế làm chi để rồi bị mắng tả tơi.

Trong một cuộc thi vui giữa hàng trăm nghìn cư dân mạng, với câu hỏi duy nhất rằng "lý do bạn chia tay người yêu cũ là gì?", có vô vàn câu trả lời từ bi kịch đến bá đạo được đưa ra, khiến chính ta cũng không tin nổi vào mắt mình. Nào là "1 ngày nọ 2 năm trước, anh ấy nhắn kêu đi tắm, rồi đến tận hôm sau cũng không thấy nói năng gì, cứ vậy im lặng, thế là chia tay"; nào là "Tôi cắt phăng mái tóc dài đen nhánh đi, anh ấy liền đi du học, kết thúc mối tình 7 năm không lời nào luôn"… Toàn những lý do chia tay hết sức nhảm nhí, đến chính người trong cuộc còn ngơ ngác đến mấy năm giời, nghĩ mãi cũng không hiểu vì sao lại đường ai nấy đi!

Bổ sung vào danh sách các lý do chia tay lãng xẹt ấy, có lẽ đây mới là đẳng cấp đứng đầu: cô gái trẻ bị bạn trai tố cáo bày trò bệnh nặng sắp chết để dập dìu bên người mới. Nghìn tỉ kế sách trên đời không áp dụng, lại thích đi giả chết!

Chỉ trong thời gian ngắn, câu chuyện giả chết để "hợp thức hóa" vụ cắm sừng đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Cô gái tên Q. ban đầu khiến bạn trai lo lắng vì những dòng status lạ, kèm theo lời nhắn nhủ buồn bã. Song, khi bạn trai đòi gặp thì cô lại lươn lẹo "bốc" sang chuyện khác, thậm chí giả vờ mình là mẹ của Q. để tăng độ tin cậy cho việc… phải nằm viện, ho ra máu, mắc bệnh nan y.

Sau khi điều tra kỹ càng, anh chàng người yêu mới biết là cô ấy chẳng bệnh tật gì, chỉ là thích chia tay anh để hẹn hò người khác, thế thôi. Rất nhiều ý kiến kèm "mưa gạch" tặng cô nàng tên Q. từ phía người dùng MXH: "Em người yêu bịa chuyện hãi hùng thế này, bỏ sớm đỡ vô phúc!"; "Đúng là điên mới nghĩ ra cách đá người yêu bằng trò chết chóc kiểu này"; "Đùa chẳng có tí vui nào, thiếu suy nghĩ thận trọng"…

Cô nàng lắm chiêu nghĩ ra cách chia tay "cạn lời": Giả bệnh sắp chết. (Ảnh minh họa)

Theo như lời chàng trai "nạn nhân" chia sẻ, thì anh phát hiện ra bạn gái mình bắt cá 2 tay từ lâu, song không ngờ, cô lại bày ra khổ nhục kế lừa anh vất vả đến vậy. Tiếc là kịch chưa hết, anh chàng đã hùng dũng hạ màn, vạch thẳng mặt cô bạn gái.

Chàng trai trẻ nghi ngờ tất cả chỉ là dàn dựng.
Anh chàng đã tung hê lên MXH cho bõ ấm ức.

Thôi thì muốn chia tay, chẳng còn gì với nhau thì bảo nhau một tiếng, đừng ai bắt chước cô nàng này bịa ra lý do kinh hoàng như thế nữa nhé. Mà anh chàng kia, lên MXH nói xấu người cũ thế cũng chẳng hay lắm đâu!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)