Người mẫu - hoa hậu 2011-09-10 07:51:53

Cô nàng siêu mẫu hớp hồn Riquelme :x


Ngôi sao Argentina sẵn sàng bỏ lại một gia đình êm ấm với cô vợ đảm đang và 3 đứa con kháu khỉnh sau 10 năm chung sống để chạy theo cô nàng bốc lửa Yesica Toscanini.




Ngay từ lần đầu chạm mặt, nhan sắc của chân dài 25 tuổi đã thôi miên anh chàng Riquelme. Vẻ đẹp gợi cảm toát ra từ đôi mắt, làn da không tì vết và mái tóc bồng bềnh của Yesica Toscanini luôn ám ảnh tâm trí cầu thủ Boca Juniors.

Mặc dù đã có vợ con, nhưng tiền vệ người Argentian vẫn quyết định "trồng cây si" trước cửa nhà cô nàng siêu mẫu xinh đẹp. Sau bao nhiêu tổn thất về trí lực và tiền bạc, cuối cùng Juan Riquelme cũng chiếm được tình cảm của người đẹp cao 1m76.

"Có mới nới cũ", tại World Cup 2006, nhiều người còn thấy Riquelme quấn quít với Yesica Toscanini hơn cả cô vợ từng "đầu ấp tay gối".

Hiện đang là người mẫu tiếng tăm tại xứ tango, chân dài sinh năm 1986 từng vinh dự xuất hiện trên tạp chí danh tiếng SI, Cosmopolitan… Ngoài ra, cô nàng còn tham gia diễn xuất trong clip bài hát "Do You Know? (The Ping Pong Song) của nam ca sĩ điển trai Enrique Iglesias.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)