Chuyện shock 2009-11-06 00:00:00

Cô nữ sinh cao nhất nước Anh


Số đo hơn 1m95 đủ giúp cho Emma Cahill đánh bật mọi đối thủ cao kều trong hạng mục Nữ sinh cao nhất nước Anh. Thậm chí bạn ấy còn cao hơn cô giáo hẳn một cái đầu.
Bạn sẽ không cách nào có thể buộc Emma Cahill khom người xuống, đơn giản vì cô bạn 16 tuổi này quá cao khiến chúng ta khó có thể với tới vai và đầu bạn ấy.

Dù cao lớn khác thường, Emma vẫn cực kỳ tự hào về chiều cao quá khổ của mình. Bạn ấy còn mong có thể cao thêm gần 3 cm nữa để bằng bố.

"Tớ rất tự hào khi trở thành học sinh cao nhất. Điều đó nói lên rằng bạn khác với người khác." - Emma chia sẻ. "Tớ thậm chí còn muốn tăng thêm 2,54 cm nữa để đạt chiều cao bằng bố."


Emma Cahill khoe chiều cao ấn tượng bên cạnh cô giáo Corine Flannigan
và bạn của mình là Stef McMinn.
Bác Andrew, 45 tuổi, bố của Emma cao kinh khủng (hơn 1m98), mẹ Emma cao hơn 1m8, nhưng riêng cô em gái 12 tuổi, Jennifer, lại có chiều cao bình thường như bao bạn cùng tuổi.


Bố của Emma cao hơn 1m98

Giày và đồng phục của Emma được thiết kế đặc biệt cho vừa với "size" người cao to của bạn ấy.
Emma chia sẻ rằng bạn ấy lo ngại là các bạn trai sẽ tránh xa mình vì là con gái mà Emma lại cao khủng khiếp như vậy. "Bây giờ tớ chưa có bạn trai. Tớ sợ rằng các bạn trai sẽ tránh xa vì chiều cao của tớ." "Có thể tớ luôn to lớn hơn bất cứ ai khi đi ra đường nhưng tớ sẽ vẫn đi giày cao gót đấy!"


Cao hơn cô giá 1 cái đầu rùi

"Không có trang phục dạo phố nào vừa với tớ cả. Thậm chí quần jeans dài nhất trong cửa hàng trông cũng như bị cắt ngắn so với kích cỡ của tớ." "Nhưng dù thế nào, tớ vẫn rất tự hào vì mình cao."
Kỷ lục chiều cao của Emma do Câu Lạc Bộ Những Người Cao xác nhận. Kỷ lục về chiều cao trong giới teen là bạn Brandon Adams người Mỹ (17 tuổi) với số đo hơn 2m24 (gần 2m25).
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)