Tin tức - pháp luật 2012-10-11 16:06:03

Có pro nào biết trả lời hộ cái


[size=7]Clip nóng nữ sinh: Tỉnh táo khi ấn nút chia sẻ[/size]

[size=6]Đơn giản chỉ là chia sẻ thông tin và những điều bạn cho là hay ho, nhưng vô tình bạn đã vi phạm pháp luật.[/size]
Chỉ trong một buổi chiều, nhiều bạn nam thi nhau lùng sục và chia sẻ một clip nóng được cho là có nguồn gốc từ một nữ sinh lớp 10 trường THPT Cầu Giấy - Hà Nội.

Clip dài khoảng 5 phút quay lại cảnh quan hệ giữa cặp đôi 9X tại một phòng kín, được cho là phòng ngủ riêng hoặc phòng thuê trong nhà nghỉ.

Sau khi clip này được đăng tải lên một diễn đàn thì đã bị xoá ngay lập tức. Nhưng ngay sau đó, clip này lại xuất hiện tại một website khác và bắt đầu được lan truyền nhanh chóng trên mạng. Những đường link được nhiều cư dân mạng truyền tay nhau với một tốc độ nhanh chóng mặt.



Khi đoạn clip vô tình xuất hiện và bắt đầu lan truyền, cộng đồng mạng đã rỉ tai nhau về nhân vật trong clip. Và cũng nhanh không kém, tất cả thông tin, trang cá nhân của nhân vật được cho là xuất hiện trong clip cũng được nhiều bạn truyền tay nhau.

Thậm chí, có cả một fanpage đã được lập ra trên cộng đồng mạng mang tên "Hội những người thích video của em A". Fanpage có view tăng nhanh đến chóng mặt, sau chỉ 5 giờ, hơn 4.000 người đã ấn like trang này.

Điều đáng nói hơn là chỉ ngay sau đó, những thông tin đính chính clip này là giả đã xuất hiện với một bức ảnh được cho là chứng cứ chứng minh clip đó là giả.



Trong khi chưa có một bằng chứng nào chứng minh người trong clip chính là nhân vật được cộng đồng nhắc tới, nhưng vô hình chung, những hành động của dân cư mạng đã ảnh hướng xấu tới nhân vật. Cô bạn này thậm chí đã phải đóng cửa trang cá nhân, chặn toàn bộ thông tin của mình và “mất tích” hoàn toàn trên mạng.

Việc xuất hiện clip nóng của một nữ sinh cấp 3 là một việc đáng phê phán vì đã đi ngược lại với thuần phong mỹ tục. Nhưng việc phản ứng thái quá của cộng đồng mạng khi chưa có bất cứ thông tin nào xác thực lại là một điều đáng phê phán hơn nhiều.

Xuất hiện clip, xuất hiện người được cho là nhân vật chính, xuất hiện những lời khen tiếng chê nhưng không ai biết nguồn gốc của nó là ở đâu, nguồn đăng tải cũng nhiễu loạn.



Trước khi ấn nút share (chia sẻ) và truyền đi những thông tin về video, có ai nghĩ nếu cô bạn đó không phải là nhân vật chính trong clip thì cuộc sống của bạn ấy sẽ ra sao? Cô gái sẽ đối mặt với dư luận và mọi người xung quanh như thế nào? Không ai có thể phủ nhận lợi ích của Internet, của mạng xã hội, của việc chia sẻ và cập nhật thông tin một cách nhanh chóng.

Nhưng việc phản ứng số đông của cộng đồng khi chưa biết thực hư sự việc vô tình sẽ dẫn tới những hậu quả đáng tiếc cho cả nhân vật chính và những người đã phát tán những video clip đồi trụy. Có thể, việc chia sẻ đường dẫn tới clip và thông tin của cô bé được cho là nhân vật chính kia chỉ là một hành động vô ý, nhưng chính hành động vô ý đó có thể làm bạn vi phạm pháp luật.


Ai biết ních face của bọn này không vậy…………Có clip thì càng tốt ???
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)