Tin tức - pháp luật 2013-04-17 06:05:13

Có tên VĐV Việt Nam đăng ký tham gia cuộc đua marathon Boston


[size=6]Sau khi rà soát lại danh sách các vận động viên (VĐV) tham dự giải marathon quốc tế ở Boston (Mỹ), chúng tôi phát hiện thấy có một VĐV mang quốc tịch Việt Nam tên là Ho Van, Dung, 38 tuổi, đến từ TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.[/size]
Trong bản danh sách đăng ký thi đấu, Ho Van, Dung, 38 tuổi, đến từ TP.HCM và mang số hiệu 25957, xuất phát ở lượt/làn chạy 3/9.
 


 


Ảnh cắt từ màn hình của trang web chính thức của cuộc đua marathon quốc tế ở Boston, Mỹ.


Được biết, theo một số tổ chức thể thao uy tín tại Việt Nam đều khẳng định, Việt Nam không cử VĐV nào tham gia giải marathon quốc tế ở Boston.
 
Có thể Ho Van, Dung là một VĐV thuộc dạng phong trào và anh tham gia cuộc đua theo ngạch "không chính thức".
 
Giải Marathon Boston là một trong những sự kiện thể thao thường niên lớn nhất, lâu đời nhất được tổ chức ở Mỹ, với gần 28.000 người tham dự và hàng chục nghìn người xem. Sự kiện này tổ chức đúng ngày nghỉ lễ Yêu nước (Patriot's Day), 15.4. Năm nay là lần thứ 117 giải được tổ chức.
 
Tại cuộc đua năm nay, vận động viên Lelisa Desisa của Ethiapia đã về nhất ở nội dung dành cho nam với thành tích 2 giờ 10 phút và 22 giây.
 
Và khi chiếc đồng hồ ở vạch đích chạm mốc 4 giờ 09 phút 44 giây thì đã xảy ra vụ vụ nổ làm 3 người chết (trong đó có một em bé 8 tuổi) và hơn 100 người bị thương, trong đó nhiều người đã bị mất chân, tay…

 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)