Teen 24h 2013-11-24 15:34:39

có thằng cởi truồng chụp ảnh úp face kìa anh em


Album ảnh nude gây shock của một nam thanh niên sống tại TP. HCM đang khiến dân tình "phát hoảng" với những shoot hình uốn éo, khoe thân một cách quá phản cảm.
Mới đây, cư dân mạng lại phát hoảng với một facebooker có tên N.T.T khi nam thanh niên này up một album ảnh nóng, nude 100% của mình lên trang cá nhân. Theo như những thông tin ghi trên profile thì nam thanh niên này đang sống tại TP Hồ Chí Minh. Không chỉ up loạt ảnh nóng này lên facebook, N.T.T còn tự nhận xét về bộ ảnh của mình là "Nghệ thuật thì không có giới hạn. Em thích cái gì tự nhiên, dám post thì dám nhận phê phán…". Chưa hiểu mục đích của việc đăng tải những bức ảnh phản cảm này là gì, tuy nhiên hành động này đã khiến chủ nhân loạt ảnh nóng phải nhận nhiều chỉ trích từ cộng đồng mạng.

 


Album ảnh nude của N.T.T.

 

Từ trước đến nay, không hề hiếm các facebooker đăng ảnh nóng lên trang cá nhân nhằm câu like, tăng subscriber, tuy nhiên việc đăng ảnh nude hoàn toàn như nam thanh niên này quả thật khiến cho dư luận ngao ngán. Rất nhiều bức ảnh thể hiện hành động, biểu cảm quá trớn mà nhiều cư dân mạng cho rằng thật khó chấp nhận được nét biểu cảm như vậy lại nằm trên gương mặt một người con trai. Trên facebook của mình, không chỉ có up ảnh nóng, N.T.T còn thường xuyên có những status với những lời lẽ thiếu lịch sự, khiếm nhã.



Facebook cá nhân của N.T.T.

 

Xã hội phát triển, việc lợi dụng tính dây chuyền của mạng xã hội, đặc biệt là facebook để nổi tiếng đã là một cách quá phổ biến, được giới trẻ sử dụng nhiều đến mức bão hòa. Tuy nhiên tất cả những người dùng ảnh nóng, clip nóng câu like đều bị cư dân mạng lên án gay gắt, và nam thanh niên này cũng không ngoại lệ. Việc tung những bức ảnh phản cảm, trái với thuần phong mĩ tục này lên facebook còn góp phần làm bẩn môi trường mạng xã hội vốn đã quá nhiều phức tạp.

 

Facebooker P.H nói: "Lại thêm một boy thích thể hiện, muốn nổi tiếng bằng cách show hàng. Sao những người này không hiểu rằng nổi tiếng nhờ việc khoe ảnh nude trên facebook sẽ không được lâu bền nhỉ? Chưa kể còn mang tiếng, ăn chửi vì tung hình phản cảm nữa. Thật khó hiểu".
 
Bạn Kiên Hunter thì bình luận: "Mỗi lần nhìn mấy bạn nam đăng ảnh ưỡn ẹo, nude niếc lên facebook mà chỉ muốn report luôn cho xong. Nói thật, nhìn mấy thể loại này, thân hình cũng chẳng phải đẹp, ảnh cũng chẳng nghệ thuật gì cho cam, không biết có gì để khoe mà còn up nguyên cả album như kiểu đi dọa người khác vậy".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)