Chuyện lạ 2011-12-30 07:19:30

CÓ vậy cũng dc nổi tiếng


Trong lúc lấy quần áo từ máy giặt, cô Sarah Crane đến từ thị trấn Orprington, hạt Kent, nước Anh đã vô cùng hoảng hốt khi nhìn thấy khuôn mặt kỳ lạ vô cùng bí ẩn xuất hiện trên chiếc tất. Ngay sau đó, cô đã lấy điện thoại gọi cho bạn trai đến để cùng chứng kiến cảnh tượng hiếm có. Họ đã dùng máy ảnh ghi lại hình ảnh bí ẩn này trước khi nó dần biến mất trên chiếc tất.




Khuôn mặt của "người bí ẩn" xuất hiện trên chiếc tất của Sarah Crane.


Sarah Crane nói: “Khuôn mặt bí ẩn có thể đã xuất hiện khá lâu trước khi tôi lấy quần áo ra khỏi máy giặt. Chúng tôi không thể tin được, nó rất bất ngờ. Tôi đã chụp lại rất nhiều ảnh. Gia đình và bạn bè tôi cho rằng, nó chỉ là một sự ngẫu nhiên.”

Sau khi Sarah di chuyển chiếc tất, hình ảnh của “người bí ẩn” đã dãn ra và mờ dần. Tuy nhiên, trong bức ảnh mà Sarah chụp lại, chúng ta có thể nhìn thấy khuôn mặt kỳ lạ xuất hiện rất rõ nét. Sarah Crane cho rằng, đây chỉ là một hiện tượng thú vị và cô rất may mắn khi được chứng kiến.





Đây là một hiện tượng thú vị xuất hiện ngẫu nhiên.


Trước đây, có rất nhiều trường hợp “người bí ẩn” được phát hiện, như trường hợp “người bí ẩn” ở ống thoát nước, tảng đá, máy quét siêu âm, bánh pizza… Năm ngoái, một số người dùng Google Earth cũng đã phát hiện gương mặt “người bí ẩn” nằm trọn trong lòng thung lũng ở Hungary.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)