Phim ảnh 2009-11-09 10:57:00

Cơn bão tin tức của New Moon tiếp tục gây sốt


Cùng chiêm ngưỡng đoạn clip dài nhất từ trước tới nay về những cảnh hậu trường thực hiện phim New Moon và nghe nàng Kris thổ lộ về cảnh phim Edward chia tay Bella nhé.
1. Những cảnh hậu trường của New Moon làm cho fans rơi nước mắt

Vừa qua, trang Collider.com đã tiết lộ một đoạn clip dài nhất từ trước đến nay về những cảnh hậu trường trong quá trình thực hiện siêu phẩm New Moon.



Có thời lượng siêu dài (gần 10 phút lận), đoạn video đã tiết lộ những cảnh hậu trường khi Bella cãi nhau với binh đoàn sói và Jacob lao ra để cứu Bella, cùng lúc cô cũng phát hiện ra Jacob là người sói khi anh chàng biến thành một con sói màu nâu đỏ khổng lồ ngay trước mắt mình; những cảnh hậu trường của bữa tiệc sinh nhật lần thứ 18 đầy đau đớn và khủng khiếp của Bella tại gia đình Cullen và cuộc chiến giữa Edward với ma-cà-rồng Felix tại lâu đài của gia tộc gia tộc Volturi.


Hậu trường của cảnh quay Rob chiến đấu cùng Felix.


Nhiều fan hâm mộ tiết lộ rằng họ đã cực kỳ xúc động khi xem những cảnh quay trong bữa tiệc sinh nhật của Bella. Đặc biệt nhất là trong cảnh cuối, Edward đứng đó và khán giả cảm thấy trong lòng anh đang tràn ngập một nỗi đau không thể nói thành lời. Chính vào lúc này, Edward đã quyết định lựa chọn rời xa Bella, để đảm bảo an toàn cho cuộc sống của người yêu.




Ngoài ra, một số hình ảnh mới của bộ phim chưa từng được công bố trước kia cũng được trang Twilight-Hot-News tung ra, hai tấm dành riêng cho Bella: một tấm cô đang lang thang trong rừng tìm lại ký ức xưa và tấm kia là lúc Bella đi vào lâu đài của Volturi, còn tấm ảnh thứ 3 tập trung vào Edward với ánh mắt buồn rười rượi màu mã não sau khi chia tay Bella. Tấm hình cuối cùng chính là ma-cà-rồng Aro, một trong 3 kẻ cầm đầu tổ chức Volturi, gương mặt ông ta đang bừng bừng giận dữ, mắt đỏ như máu.






Những hình ảnh mới nhất của New Moon.


2. Đoàn phim New Moon lên đường quảng bá trong nước

Ngày ngày 06.11 vừa qua, các diễn viên của bộ phim New Moon đã có mặt tại Los Angeles để bắt đầu tour quảng bá cho New Moon qua các thành phố lớn vòng quanh nước Mỹ.














Dàn diễn viên chính của New Moon trong buổi họp báo.


Tại sân khấu ngoài trời Hollywood and Highland Center có mặt gần như đầy đủ các diễn viên chính của New Moon như Robert Pattinson, Kristen Stewart và Taylor Lautner cùng với gia đình Cullen, Volturi, binh đoàn sói cùng với các ban nhạc và ca sỹ hát nhạc phim như Band Of Skulls, Sea Wolf, Anya Marina và Death Cab For Cutie.








Bộ ba Taylor Lautner - Kristen Stewart - Robert Pattinson trả lời phỏng vấn.


Đoạn phố trước Hollywood and Highland Center gần như kín đặc bởi một đám đông gồm rất nhiều các cô gái tuổi teen, thậm chí có các các nhóc tì tuổi tween và cả… cha mẹ của các em nữa. Họ háo hức được gặp mặt những diễn viên mình yêu quý để còn có cơ hội xin chữ ký cũng như đặt câu hỏi giao lưu với diễn viên.

3. Cảnh kinh khủng nhất với Kristen chính là cuộc chia tay giữa Bella và Edward

Trong cuộc phỏng vấn tại buổi họp báo ở Los Angeles vào ngày 06.11 để quảng bá cho bộ phim The Twilight Saga's New Moon, Kristen Stewart thừa nhận cảnh chia tay giữa Bella Swan và Edward Cullen là điều kinh khủng nhất mà cô từng trải qua.




Kris nói: “Tôi nghĩ là cảnh chia tay mà tôi đã đóng chung với Rob thật sự là cảnh kinh khủng nhất trong bộ phim. Dường như Bella không thể nào tin rằng chuyện ấy lại có thể xảy ra, Edward sao có thể ra đi được. Sự vắng mặt của anh ấy làm Bella rất lo lắng. Đây là một cảnh khó, nó thực sự là một cảnh rất đáng sợ mà tôi đã trải qua."




Thổ lộ về cảnh quay cực kỳ quan trọng này của Bella, Kristen cho biết: " Tôi đã rất lo lắng và cảm thấy rối tung khi nghĩ về những gì mình thực sự cần phải hiểu thấu đáo, rằng vào lúc này Bella sẽ làm gì. Hoàn toàn chẳng có gì giống như thực tế, thậm chí nó không giống như bất cứ một cảnh chia tay bình thường nào. Tôi biết là đây sẽ phải là một cảnh rất đau khổ, nhưng tôi quả thực không biết việc chia tay với một anh chàng ma-cà-rồng, người mà tôi đã yêu bằng cả tâm hồn mình, thì nỗi đau đó phải được thể hiện như thế nào cho đúng."




The Twilight Saga's New Moon được thực hiện dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Chris Weitz, kịch bản do Melissa Rosenberg chấp bút. Bộ phim tập trung vào nỗi đau của Bella sau khi Edward đột ngột ra đi. Nhờ sự an ủi và tình bạn ngày càng tăng với Jacob, Bella đã lấy lại tinh thần và trở nên yêu đời.

Phim dự kiến sẽ ra mắt tại bắc Mỹ vào ngày 20.11.2009 và tại Việt Nam vào ngày 27.11.2009.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)