Chuyện shock 2010-08-11 11:30:53

Côn đồ sát hại đại úy công an


[size=1]
[/size][size=1]Sau khi giết người, hung thủ lạnh lùng vứt dao trước hè, vào nhà ngủ như không có chuyện gì xảy ra[/size]
Đêm 9-8, đại úy Trần Minh Nhựt, trinh sát Đội CSĐT tội phạm về trật tự xã hội, Công an TP Mỹ Tho (Tiền Giang), trong lúc truy bắt tội phạm đã bị bọn chúng sát hại. Trong căn nhà lụp xụp chưa được 20 m2, vợ anh ngất xỉu mấy lần vì không tin rằng anh đã hy sinh ở tuổi 49.


Những người chứng kiến vụ việc kể lại, đêm 9-8, hai nhóm côn đồ kéo đến một quán cà phê trên đường Trưng Trắc để thanh toán nhau. Trong lúc hỗn chiến có một người bị thương rất nặng.

Sợ người dân báo công an nên bọn chúng tháo chạy, để lại hiện trường một chiếc xe đạp điện. Khi nhận tin, đại úy Nhựt và một đồng đội có mặt tại hiện trường để mai phục bắt bọn chúng.



Phạm Hoàng Nhật Tân, hung thủ sát hại đại úy Trần Minh Nhựt


Gần nửa đêm, hai đối tượng quay lại để lấy xe đạp. Đại úy Nhựt xông ra quật ngã và khóa tay một đối tượng nhưng không ngờ tay kia hắn thủ sẵn dao đâm thẳng vào ngực anh. Chưa dừng lại, hắn đâm tiếp hai nhát nữa mới lên xe tẩu thoát. Vết đâm trúng tim đã cướp đi sinh mạng của anh.

Thượng tá Lê Văn Kiệm, Phó Công an TP Mỹ Tho, cho biết cả đơn vị đã tập trung truy bắt đối tượng sát hại đại úy Nhựt. Tuy nhiên, do trời tối và hiện trường không còn dấu vết nên việc điều tra gặp nhiều khó khăn. Dấu vết duy nhất còn lại là lời khai của một nhân chứng cho biết có một đối tượng bị trọng thương.



Đề nghị phong hàm thiếu tá cho đại úy Nhựt

Thượng tá Lê Văn Kiệm cho biết công an tỉnh sẽ đề nghị Bộ Công an phong hàm thiếu tá cho đại úy Nhựt vì đã hy sinh trong khi làm nhiệm vụ. Đồng thời cũng xúc tiến các thủ tục đề nghị công nhận liệt sĩ cho đại úy Nhựt. Theo thượng tá Kiệm, đại úy Nhựt là trinh sát có kinh nghiệm luôn gánh vác công việc cho đồng đội. Anh Nhựt có hai con trai, một đang công tác trong ngành công an, một đang theo học Trường Đại học Cảnh sát. Căn nhà của anh ở trống trước dột sau.


Lần theo manh mối này đến gần sáng thì cơ quan công an đã bắt khẩn cấp Phạm Hoàng Nhựt Tân (SN 1994 ngụ ở xã Đạo Thạnh, TP Mỹ Tho) là người đâm anh Nhựt và tạm giữ thêm gần 20 đối tượng liên quan để điều tra.

Thượng tá Kiệm kể: “Trong lúc các trinh sát truy bắt hung thủ thì Tân trở về nhà bỏ con dao gây án còn dính đầy máu trước nhà và ngủ như không có chuyện gì xảy ra”.

Tân khai con dao gây án là do hắn mua ở siêu thị và luôn thủ sẵn trong người.

Theo lời khai của Tân, đêm trước, băng của Tân đến tiệm internet ở phường 3 chơi thì gặp băng của Nguyễn Thanh Hòa (phường 3, TP Mỹ Tho). Tại đây, băng của Tân đã bị băng của Hòa đánh một trận chỉ vì “nhìn thấy ghét”.

Từ mâu thuẫn này, Tân kéo thêm đồng bọn truy tìm Hòa suốt cả ngày. Đến đêm 9-8, hai bên đã hỗn chiến để rửa hận.

Theo “luật” chơi dù trong trận tử chiến có nhiều đối tượng bị trọng thương nhưng bọn chúng không hề báo với cơ quan công an.

Trên đường về nhà thì Tân gặp bạn là Huỳnh Hải Thọ nên Tân nhờ Thọ chở lại hiện trường để lấy xe đạp điện và bị đại úy Nhựt khống chế nên ra tay sát hại.

Tại đám tang anh Nhựt, người dân cho biết “cả xóm này ai cũng quý trọng anh. Nghe có trộm cướp là anh liền truy đuổi. Anh mất rồi xóm này lại mất đi một người con dũng cảm”
.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)