Chuyện shock 2009-09-18 00:01:00

"Con gái" của thỏ siêu bự kế tụng sự nghiệp của mẹ


Sau khi mẹ thỏ Amy qua đời vì một cơn đau tim hồi tháng 5, mới đây, người ta đã thừa nhận con của Amy là cô thỏ Alice cũng có kích cỡ đoạt kỷ lục y như mẹ.
Thỏ Amy nặng hơn 15kg, dài hơn 1,2 mét từng được Guinness ghi nhận là nàng thỏ to nhất thế giới. Tháng 5 vừa rồi, Amy đã mất trước khi kịp tham gia show Phá Vỡ Kỷ Lục phiên bản Italia.


Thỏ Amy siêu bự đã qua đời hồi tháng 5

Và bây giờ, đúng như kỳ vọng của nhiều người, con gái của Amy là "bé" thỏ Alice đã kế tiếp sự nghiệp siêu dài siêu bự của mẹ. Nàng thỏ Alice, với chiều dài ấn tượng gần 1m (98cm), đã đoạt danh hiệu Con Thỏ Dài Nhất thế giới.



Alice còn to hơn chú chó nhỏ.

Alice, 18 tháng tuổi, thuộc giống Flemish khổng lồ, giống thỏ nội to nhất của Pháp. Chủ của nó chính là bà Annette Edwards, 56 tuổi, chủ nhân của thỏ mẹ Amy trước đây.


Bà chủ ôm thỏ mẹ Amy…


… và bây giờ là thỏ con Alice.
Tại nhà riêng ở Worcester, Anh, bà chủ Annette chia sẻ: "Tôi chắc chắn rằng ở dưới đất, Amy hẳn đang rất tự hào. Lúc mất Amy, tôi rất buồn - nhưng bây giờ thì giống như là một kết thúc có hậu vậy."


Thỏ Alice đang duỗi người hết cỡ.


… còn thỏ mẹ Amy khi duỗi người trông như thế này đây

Được biết Alice là một trong 32 đứa con mà Amy để lại. Một ngày, bà chủ Annette cho Alice ăn 1 bát đầy đồ ăn khô, 1 củ cà rốt, 2 quả táo và 1 cây bắp cải.
Trước Alice, bà Annette sở hữu 2 con thỏ đoạt kỷ lục thế giới. Một là thỏ đực Roberto (dài gần 1,07m) năm 2006 (đã qua đời) và hai là thỏ mẹ Amy.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)