Tin tức - pháp luật 2011-07-22 16:56:24

Con gái đoảng lái xe cán chết mẹ


Một người mẹ đã qua đời do bị cô con gái 17 tuổi lùi xe cán qua người khi bà đang hướng dẫn con quay đầu xe vào bãi đỗ ô tô.


Sue Duke, bà mẹ 41 tuổi, đã bị nghiền nát giữa hai chiếc xe, bị chấn thương nặng ở đầu và đã được xe cứu thương hàng không vận chuyển tới bệnh viện Hoàng gia London ở Whitechapel (Anh) ngày 18/7.

Chồng bà Duke, hai con gái là Brogan 21 tuổi, Lauren 17 tuổi và cậu con trai Callum 10 tuổi thay nhau túc trực bên giường bệnh của bà.




Người mẹ xấu số (phải) và cô con gái đoảng gây cái chết của mẹ.
Các bác sĩ tại Bệnh viện Hoàng gia London hết lòng cứu chữa cho người mẹ kém may mắn nhưng bà không thể qua khỏi. Bà qua đời tại chuyên khoa thần kinh của bệnh viện hai ngày sau tai nạn.



Bãi đỗ xe, nơi vụ tai nạn thảm khốc đã xảy ra.

Vụ tai nạn xảy ra tại bãi đậu xe của câu lạc bộ xã hội gần Rochester, Kent(Anh), nơi bà Duke đang quản lý. Sau khi vô tình làm chết mẹ mình, cô gái Lauren đã lâm vào tình trạng khủng hoảng trầm trọng. Cô bị cuồng loạn, la hét và khóc lóc thảm thương.

Một người hàng xóm cho biết: "Tôi ít thấy Lauren sau khi vụ tai nạn xảy ra bởi cô bé rơi vào tình trạng khủng khiếp. Lauren không thể ngừng khóc và hầu như không nói lời nào”.

Cảnh sát cho biết họ vẫn chưa có lệnh bắt giữ ai kể từ khi vụ tai nạn xảy ra.
Nguyên Thảo (theo Mail Online)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)