Xóm con gái 2009-08-04 10:25:29

Con gái Hà Nội vs Con gái Sài Gòn :))


Xin phép "nhiều chuyện" một chút về các bạn nữ sinh sống ở 2 trung tâm lớn nhất nước. Có sơ suất gì, xin "chị em" góp ý giúp cho!

* Về sự năng động:

Không phải mình thiên vị đâu nhé! Nhưng chính sự nhộn nhịp của TP mang tên Bác đã giúp con gái Sài Gòn có sự năng động đáng “gờm”. Này nhé: Năng động trong công việc - năng động trong học tập - năng động trong đời sống xã hội. Mà trong thời hội nhập WTO hiện nay, sự năng động sẽ giúp cho chúng ta một hành trang vững chắc đấy!

*Về khả năng giao tiếp:

Con gái Sài Gòn đến Hà Nội một lần mà xem. Các girl Hà Nội giao tiếp lưu loát, tự tin kinh hoàng. Chẳng hạn, gặp nhau lần đầu, các girl Hà Nội thường hay nói: "Mình trông cậu rất quen. Hình như đã gặp nhau ở đâu đó rồi!".

* Về tài nấu ăn: (nhóc gà khoản nài)

Các girl Sài Thành rất năng động! Vì thế ở dưới nhà bếp hàng giờ liền là cực hình đối với các girl phải không? Vậy thì giải “nội trợ xuất sắc nhất" phải để lại cho các girl Hà thành nhé!

* Về khả năng chịu rét: (cài này là vô đối òy)

Nếu như các girl Sài thành muốn đi du lịch đến thủ đô vào dịp cuối năm thì nhất thiết phải chuẩn bị thật nhiều áo ấm, khăn len, bao tay, bao chân ấm + thuốc… sổ mũi. Hic! Lúc đó hẳn các girl chỉ có mà le lưỡi: "Sao girl Hà thành lại chịu lạnh giỏi thế nhỉ?"

* Về chiều cao: (nhóc cao 1m60 àh)

Chính sự năng động đã giúp cho các girl Sài thành có một chiều cao lý tưởng. Nhìn các girl Sài Thành thướt tha trong bộ áo dài cấp III mà cứ tưởng như các hoa hậu Miss World ý. (Không tính hoa hậu Mai Phương Thúy nha!)

* Về nước da: (bỳh thường)

Với sự ưu đãi của thiên nhiên, các girl Hà thành có 1 nước da trắng mịn màng. Nếu như mụn, da ngăm đen, khô rát luôn là bạn đáng ghét của các girl Sài thành thì những thứ ấy luôn sợ các girl Hà Thành đấy!

Còn vô vàn những khoản so sánh khác nữa, nhưng tớ nhường "sân thi đấu" lại cho chị em hai miền đó!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)