Bóng đá 2022-01-25 08:43:50

Con Gái Pele: Tế Bạo Ung Thư Của Bố Chưa Lan Rộng





Tháng 9 năm ngoái, Pele nhập viện khẩn cấp bởi ông bị phát hiện đã mắc ung thư đại trực tràng trong quá trình khám sức khỏe định kỳ. Sau đó, ông cắt bỏ khối u ruột vào cuối năm và ra viện. Ngày 20/01/2022, theo tờ báo “ESPN” đưa tin, tình trạng sức khỏe của Pele lại chuyển biến xấu và ông cần quay trở lại bệnh viện để tiếp tục hóa trị ung thư.




Tin này gây xôn xao trên MXH, nhiều người cầu nguyện cho Pele và những cư dân mạng còn nhắn tin cho con gái Pele để xác nhận thực hư tin tức. Kely Nascimento, con gái Pele, cập nhập tình trạng sức khỏe của ông trên Instagram vào ngày 22/01/2022(giờ địa phương).




Bà Kely cho biết: “Hôm qua tôi nhận được quá nhiều tin nhắn. Tôi rất ngạc nhiên và sau đó mới làm rõ rốt cuộc chuyện gì đã xảy ra. Tôi chỉ muốn cho các bạn biết bây giờ tình trạng sức khỏe của bố tôi rất ổn đinh, kết quả chẩn đoán chưa có sự thay đổi gì cả… Sau nay bố sẽ tiếp tục khám sức khỏe định kỳ. Có thể biết trước, tin đồn như vậy sẽ thỉnh thoảng xuất hiện trong tương lai. Cảm ơn các bạn quan tâm đến bố tôi!”
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)