Người mẫu - hoa hậu 2013-12-27 07:38:20

Con gái xinh đẹp, sexy của ông trùm bất động sản thế giới


[size=6]Xinh đẹp, nóng bỏng, không scandal và giỏi kiếm tiền là những gì người ta nhớ về Jvanka.[/size]
 
 


Nhắc đến ông trùm bất động sản Donald John Trump, người ta sẽ nhớ ngay tới nhà tỷ phú  giàu có, nhà văn năng của nước Mỹ. 

 

Không những thế, ông còn được mọi người biết đến với cô con gái tài năng và xinh đẹp Jvanka Trump. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thân hình nóng bỏng, Jvanka được biết đến như là biểu tượng nhan sắc của nước Mỹ.
Tuy là người thừa kế số tài sản kếch xù của cha mình, ngài Donald John Trump nhưng Jvanka không phải là một cô gái "há miệng chờ sung".
Bằng khả năng kinh doanh và sự lao động cần mẫn, Jvanka đã khiến cả thế giới biết đến tên tuổi của mình. Ivanka sinh ngày 30/12/1981 tại New York, Mỹ. Ivanka từng theo học nhiều trường Đại học danh tiếng như trường Chapin School tại Thành phố New York, trường Choate Rosemary Hall ở Wallingford, Bang Connecticut, trường Đại học Georgetown, Học viện Kinh doanh Wharton.

 

Mặc dù là hình mẫu "con nhà giàu" nhưng cô gái Ivanka không để bản thân mình trượt dài trên khối tài sản của cha.
Khi còn là học sinh trung học, Ivanka đã phải tự làm thêm để kiếm tiền sinh hoạt phí. Cha mẹ cô đã quy định họ chỉ chi trả giúp cô tiền học phí còn mọi sinh hoạt khác cô đều phải tự lo liệu. Việc tự thân vận động giúp Ivanka hình thành thói quen tự kiếm tiền thay vì dựa dẫm vào tiền của cha mẹ.
Năm 16 tuổi Ivanka bắt đầu kiếm tiền nhờ nghề người mẫu và sau đó trở thành tên tuổi nổi tiếng nhờ thân hình nóng bỏng và khuôn mặt xinh đẹp.

 

Thành công trong lĩnh vực người mẫu nhưng Ivanka không chọn đây là lối đi chính của mình. Với bằng cử nhân kinh tế cộng thêm tài năng kinh doanh thừa hưởng từ cha mẹ, Ivanka chứng tỏ mình không phải là một chân dài vô dụng.

 

Trước khi trở thành phó chủ tịch của tập toàn gia đình, cô đã từng đi làm thêm cho rất nhiều công ty khác để lấy kinh nghiệm.
Hiện nay Ivanka đã cho ra đời rất nhiều nhãn hiệu hàng hóa mang tên mình.

 

Giàu có và thành công nhưng cô gái xinh đẹp Ivanka lại nói không với scandal. Năm 2009, cô kết hôn với người bạn trai lâu năm Jared Kushner, chủ bút tờ The New York Observer trong một đám cưới xa hoa và sang trọng.

 

Hiện tại Ivanka đang ngày ngày miệt mài kinh doanh và sống hạnh phúc bên chồng con của mình.
Những bức ảnh xinh đẹp của Ivanka:

 


 


 


 


 


 



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)