Tin tức - pháp luật 2014-09-02 23:23:36

cơn giận của "người đàn ông"... bị phản bội.


Bực tức người vốn là bạn ngoại tình với vợ lại còn có hành động lăng mạ, trong lúc nóng giận, Chinh đã mang xăng phóng hoả cửa hàng tình địch.
Ngày 29/8, Ngô Văn Chinh (40 tuổi, ở huyện Ứng Hoà) bị đưa ra xét xử tại TAND Hà Nội về hành vi giết người và huỷ hoại tài sản.
So với hồi bị bắt, Chinh nhìn gày gò, hốc hác. Người này rưng rưng nước mắt khi nhìn thấy hai cậu con trai được vợ cùng người thân đưa đến tòa. Cố ngoái nhìn lại, rồi Chinh quay lên, gục xuống vành móng ngựa, nghẹn ngào.
Chinh từng có một gia đình hạnh phúc với người vợ kém 11 tuổi. Dạo mới cưới nhau, ai cũng mừng cho anh ta vì có người vợ trẻ trung, chăm chỉ. Nhưng rồi tai hoạ ập đến khi vợ Chinh có tình ý với người đàn ông khác, lại chính là cậu bạn thủa niên thiếu.
Nhiều lần nghe hàng xóm, người thân phản ánh về mối quan hệ ngoài luồng của vợ, Chinh không tin. Những lúc giận vợ, Chinh cũng chỉ hỏi han qua loa. Dân làng ai cũng biết Chinh là người hiền lành, chịu khó nhưng họ không đồng tình với cách làm ngơ chuyện anh ta bị vợ phản bội.
Cuộc sống vợ chồng Chinh său đó xuất hiện những bất hoà. Đến năm 2011, Chinh một lần nữa bỏ qua khi vợ thừa nhận có quan hệ tình cảm với người đàn ông cùng thôn và xin tha thứ. Người vợ cam kết không liên lạc với nhân tình nữa.
Chinh ân hận khi gây án trong lúc tức giận.
Với sự tha thứ của Chinh, vợ chồng trở lại cuộc sống êm đềm, làm lụng chăm chỉ nuôi hai con ăn học. Bẵng đi một thời gian ngắn, mọi việc tưởng êm xuôi, nhưng người tình của vợ không buông tha. Anh này không muốn dứt tình, muốn duy trì mối quan hệ bất chính với vợ của bạn.
Sự tình lên đỉnh điểm khi vợ Chinh kiên quyết không muốn ngoại tình, khiến tình nhân bực tức, viết nhiều tờ rơi, với nội dung xúc phạm, ném vào nhà. Anh này còn nhiều lần đe doạ, sẽ làm mọi cách để vợ chồng Chinh vì nhục nhã phải bỏ quê mà đi. Vợ của Chinh vẫn nhận được nhiều tin nhắn níu kéo của tình nhân.
Ngày 6/2/2013, Chinh và vợ sang nhà ngoại ăn cơm tối. Hôm đó, Chinh thấy số điện thoại của tình địch gọi cho vợ nên đã nghe máy. Đầu dây bên kia, người đàn ông này không nói gì, Chinh mang theo bực tức, bỏ về nhà.
Nghĩ về việc làm sai trái của người từng là bạn gây nên cho vợ chồng gia đình mình có những mâu thuẫn, Chinh nảy sinh ý định đốt cửa hàng bán điện tử của tình địch để trả thù. Khoảng 1h ngày 7/2/2013, Chinh mang theo chai xăng đến cửa hàng bán đồ điện tử, thấy cửa hàng đóng kín, bên trong có ánh điện sáng mờ, nên nghĩ "tình địch" đang ở bên trong.
Chinh dùng sợi dây nilon buộc hai tai cửa sắt xếp phía ngoài rồi đổ xăng, châm lửa đốt. Tuy nhiên, đêm hôm đó, chỉ có người con trai của tình địch ngủ trông cửa hàng thay bố. Anh này đã phải đập vỡ cửa kính, thoát ra ngoài. Tuy nhiên, anh này vẫn bị bỏng, thương tổn 20% sức khoẻ. Chỉ vì muốn trả thù tình địch, Chinh đã phải bỏ trốn khi chỉ còn ba ngày là đến Tết Nguyên đán.
Những diễn biến của vụ án gần một năm trước được Chinh khai lại trước HĐXX. Con trai của tình địch - nạn nhân trong vụ phóng hoả với cánh tay trái nham nhở vì bỏng, đến toà và có lời xin giảm nhẹ hình phạt cho Chinh. Anh này chỉ yêu cầu bồi thường 30 triệu tiền chữa trị bỏng, tổn thất tinh thần.
Trong giờ nghị án, hai cậu con trai nhỏ của Chinh ríu rít lại gần bố. Ba bố con ôm nhau khóc. Cách ba hàng ghế, người vợ trẻ của Chinh liên tục quệt nước mắt khi nghe chồng dặn dò các con chăm chỉ học hành, nghe lời mẹ. Người mẹ ngoài 80 tuổi của Chinh mếu máo hỏi con bao giờ về để còn sang mộ cho bố. Bị cáo ngoái đầu nói: “Cuối năm con về, mẹ giữ gìn sức khoẻ”, rồi quay lên nức nở.
Điều an ủi với gia đình bị cáo khi chủ toạ công bố, hành vi cùa Chinh không phải côn đồ, việc truy tố ở khoản 1, Điều 93 là nặng. Phía bị hại cũng có lỗi một phần. “Bị hại nhiều lần vứt tờ rơi với lời lẽ xúc phạm, và còn tiếp tục níu kéo tình cảm bất chính với vợ của Chinh khiến bị cáo bị kích động”, chủ toạ cho biết và tuyên bố chuyển truy tố xuống khoản 2, gây án trong khi tinh thần bị kích động mạnh. Toà đã tuyên phạt Chinh 14 năm tù cho hai tội Giết người và Huỷ hoại tài sản.
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)