Tin tức - pháp luật 2016-07-24 09:28:42

Con mất tích, mẹ bị nhân viên Thanh tra giao thông "gạ tình"


Anh Nguyễn Thăng Long, bố cháu bé Nguyễn Minh Châu vừa xác nhận với PV Infonet rằng con anh đã mất tích 2 ngày nay. Cơ quan công an đang tạm giữ một nhân viên Thanh tra giao thông “gạ tình” mẹ cháu Châu qua điện thoại.

Chưa tìm thấy cháu bé bị mất tích

Mới đây, trên các trang mạng xã hội lan truyền thông tin cháu bé Nguyễn Minh Châu (4 tuổi, ở Tổ 5, phường Thạch Bàn, quận Long Biên, Hà Nội) bị mất tích khiến bố mẹ cháu cùng người thân trong gia đình vô cùng hoang mang và đã báo cơ quan công an.

Thông tin về cháu Nguyễn Minh Châu mất tích 2 ngày nay.


Ngay sau đó, hình ảnh về cháu bé được đăng tải trên các trang mạng xã hội làm cư dân cộng đồng mạng bàn tán xôn xao về vấn đề này. Người có tài khoản Facebook Nguyễn Hữu Quân bình luận: “Sao bây giờ nguy hiểm thế nhỉ. Hy vọng sớm tìm thấy bé”.

Còn người có tài khoản Facebook Cua Bò Đường Nhựa lại cho biết: “Anh ơi, em bé này bị bắt cóc. Mọi người nhìn thấy 2 người ôm bé mà không đuổi được, gần chỗ em làm”.

PV Infonet đã liên lạc với anh Nguyễn Thăng Long (bố cháu bé) thì anh Long xác nhận, cháu Nguyễn Minh Châu mất tích vào khoảng 9h30’ ngày 22/7 và đến lúc này gia đình chưa tìm thấy cháu.

Theo anh Long, sau khi cháu Châu mất tích, gia đình đã thông tới cơ quan công an, phường, quận và cả Công an TP Hà Nội vào cuộc nhưng đến lúc này vẫn chưa tìm thấy cháu bé.

"Gia đình chúng tôi đang vô cùng lo lắng cho cháu. Chúng tôi chỉ mong rằng, có ai đó thấy cháu đưa cháu về trả lại và gia đình chúng tôi vô cùng cám ơn và hậu tạ" - anh Long nói.

Ngoài ra, anh Long cũng mong muốn các cơ quan chức năng sớm tìm thấy cháu để gia đình sớm ổn định tinh thần để làm ăn sinh sống.

Mẹ cháu bé bị “gạ tình” qua điện thoại

Cơ quan Công an quận Long Biên, Hà Nội cho biết đang tạm giữ Nguyễn Quang Điệp (42 tuổi, ở TP. Phủ Lý, tỉnh Hà Nam) để củng cố hồ sơ về hành vi nhắn tin “gạ tình” chị Dương Thị L. (mẹ cháu Châu) để xử lý theo quy định của pháp luật.

Đối tượng Điệp tại cơ quan công an (ảnh cơ quan công an cung cấp).


Trong khi gia đình, người thân cùng cơ quan công an đang tiến hành tìm kiếm cháu bé thì đến rạng sáng ngày 23/7, chị L. bị đánh thức với cuộc điện thoại chỉ đổ đúng một hồi chuông. Linh tính có điều bất thường, chị L. gọi lại số điện thoại trên nhưng không ai nghe máy.

Do mong ngóng tin con nên chị L. đã gọi vào số điện thoại trên khoảng 20 cuộc nhưng không thấy ai nghe máy. Đến hơn 6h cùng ngày, đầu dây bên kia có một người đàn ông bắt máy, nói rằng đang giữ cháu Châu.

Tin nhắn đối tượng Điệp nhắn cho chị L.


Chị L. xin ông ta tha cho cháu bé thì người này nói sẽ sớm cho mẹ con chị L. đoàn tụ với điều kiện chị L. phải cho gã… quan hệ tình dục. Sau đó, chị L. liên tục nhận được hàng chục tin nhắn với lời đề nghị thô bỉ.

Vì lo cho tính mạng con gái, chị L. không dám phản ứng quyết liệt mà đi trình báo công an. Đến khoảng 14h ngày 23/7, cơ quan công an đã xác định, triệu tập Nguyễn Quang Điệp, đối tượng nhắn tin cho chị L., ngay tại nơi đối tượng làm việc.

Theo thông tin ban đầu, Điệp là nhân viên Thanh tra Sở GTVT tỉnh Hà Nam. Điệp khai anh ta đang làm ở trạm cân. Cơ quan công an đã thu giữ chiếc điện thoại di động của Điệp còn lưu những cuộc gọi, tin nhắn với chị L. để xác minh, làm rõ.

Bước đầu, Điệp khai nhận, khi biết thông tin cháu Châu mất tích, Điệp đã nảy ý định trêu trọc chị L.. Dù không biết tung tích bé Châu nhưng Điệp vẫn mạo nhận là kẻ bắt cóc và nhắn tin “tống tình” mẹ cháu bé.

Vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục làm rõ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)