Video clip 2012-12-10 04:18:02

Còn nhỏ mà bị điên, em tên Huyền hỹm lớp 9A5 trường THCS Giảng Võ, HN


Em ý tên là Huyền, biệt danh Huyền hĩm. Viết điệu 1 tí thì là Huyền hỹm. Con em mình học lớp 6, hâm mộ con này và nó vào youtube chỉ cho mình xem clip này đấy các bạn ạ. Nó bảo ở trong trường, bọn học sinh cả lớp dưới lẫn lớp trên đều hâm mộ con này lắm. Mình bảo:" Bọn mày điên à? Hâm mộ cái con thần kinh, nhà quê ra vẻ thành thị này? Ra vẻ giàu có dân chơi, thế mà đi taxi chênh nhau có 5k VND thôi mà lên mạng chửi trong clip. Vãi thế". Thì con em mình bảo: "Hâm mộ nó vì nó xinh. Nó xinh nhất trường đấy".
 
Ngày xưa em cũng học trường Giảng Võ các bác ạ. Em tốt nghiệp ở đấy cách đây 8 năm rồi. Ko ngờ lũ đàn em của mình bây h nó thối nát thế. Cái thằng ngồi cạnh con bé Huyền, mà con bé Huyền Hỹm kia gọi là "đĩ Lâm" trong clip có tới 1559 người theo dõi trên fb cơ đấy các bác ạ. Ở ngoài thì đen đen bẩn bẩn, gầy gầy nhếch nhác, lên ảnh chỉnh sửa xong nhìn quả tóc bắt chước Elvis Presley thập niên 60-70, rõ đú bẩn:
 
http://www.facebook.com/lam.nguyen.503
 
Về độ xinh thì con Huyền hỹm này chỉ bằng cái đứa nhan sắc trung bình thời em học. Cách đây 8 năm, gái hotgirl trường em mấy đứa, mỗi đứa một sắc. Chẳng hiểu gái bây h thế nào mà đứa nào cũng chu mỏ trợn mắt cả lũ giống nhau, có ăn mặc phơi (.)(.) ra cũng thấy rất bình thường
 
Trên fb và zing có nhiều hội anti em này. Nhưng cũng lắm đứa thích la liếm hâm mộ nó ko kém. 
 

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)