Chuyện lạ 2011-10-28 07:50:49

Còn thằng nào dám lấy ảnh của bé ra đùa nữa không?


[size=1]Tìm thấy xương nghi của bé trai 5 tuổi mất tích[/size] Cơ quan công an đã tìm thấy một số mảnh xương, được nghi là của cháu Trần Huy Hoàng, bé trai 5 tuổi mất tích bí ẩn tại nhà bác ruột gần 2 tháng nay.

Từ khi cháu Trần Huy Hoàng (5 tuổi, quê TP Việt Trì, tỉnh Phú Thọ) mất tích, gia đình đã lặn lội khắp nơi để tìm cháu. Công an huyện Tam Nông (Phú Thọ) cũng huy động lực lượng, nỗ lực tìm kiếm cháu Hoàng suốt gần 2 tháng qua.



Cháu Trần Huy Hoàng

Trong khi tìm kiếm tung tích cháu Hoàng, ngày 26/10, lực lượng chức năng đã phát hiện một số mảnh xương tại khu vực bãi bồi sông Hồng, thuộc địa phận huyện Phúc Thọ (Hà Nội), trong đó có những mảnh giống với xương tay, chân của trẻ em. Số xương này đã nhanh chóng được Đội trọng án (thuộc PC 45, Công an tỉnh Phú Thọ) mang về trưng cầu giám định và so sánh với mẫu ADN của người nhà cháu Hoàng. “Nếu kết quả xét nghiệm số xương này trùng khớp với mẫu ADN của cháu Hoàng thì cơ quan CSĐT sẽ tiến hành bắt ngay đối tượng Lương Bính Thìn" - Thượng tá Trần Huy Tích, Phó Trưởng Công an huyện Tam Nông - người trực tiếp chỉ đạo điều tra vụ cháu Hoàng mất tích, cho biết.

Đầu tháng 5 vừa qua, vì phải đi làm ăn xa, bố mẹ cháu Hoàng đã gửi cháu cho vợ chồng Thìn (vợ Thìn là chị gái ruột của mẹ cháu Hoàng) nhờ chăm sóc.

Tối ngày 4/9, cháu Hoàng bị mất tích khi đang xem tivi ở trong nhà. Cơ quan điều tra đã triệu tập Thìn đến làm việc. Thìn khai, tối ngày 4/9, sau khi chở 2 đứa con ruột sang nhà một người em họ gần đó ăn cỗ, Thìn đã quay lại nhà, đưa cháu Hoàng ra bến đò Hiền Quang, cách nhà hơn chục cây số. Tại đây, Thìn đã nhẫn tâm đẩy cháu Hoàng xuống sông Hồng cho trôi mất xác.







cái tấm hình lộ chym của pé mà tui tìm mãi không thấy đâu ai có thì post lên dùm nha
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)