Hot boy - hot girl 2011-08-09 05:13:08

Con trai Thành Long hẹn hò hotgirl - ước gì mình được như anh ấy :((


[size=2]Nam diễn viên Phùng Tổ Danh bị bắt gặp tay trong tay tình tứ với người đẹp nóng bỏng của Đài Loan tên là Đại Nguyên. Theo báo giới, cặp đôi đã hẹn hò 6 tháng nay.
>> Con rơi của Thành Long lộ diện báo giới
>> Thành Long liên tiếp gặp xui[/size]


Đại Nguyên bị đồn là bạn gái mới của Phùng Tổ Danh.
Tuần trước, Phùng Tổ Danh tới thăm Đài Loan và ở nhà một người bạn tại Đài Bắc. Hôm 4/8, Đại Nguyên, người đẹp được mệnh danh là Nữ thần gợi cảm khiến các chàng trai xứ Đài khao khát, tới nhà người bạn này chơi, mang theo thức ăn và đồ uống.


19h hôm đó, Đại Nguyên lái xe tiễn Phùng Tổ Danh ra sân bay trở về Hong Kong. Hai người tay trong tay rất tình cảm. Theo một số nguồn tin, quý tử của Thành Long và người đẹp sở hữu vòng một bốc lửa yêu nhau khoảng 6 tháng nay. Hai người quen nhau qua một người bạn và vì khoảng cách giữa Hong Kong và Đài Loan, cặp đôi ít khi gặp gỡ mà chỉ thường gọi điện, nhắn tin.



Phùng Tổ Danh và Đại Nguyên tay trong tay tại sân bay Đài Bắc.
Đại Nguyên trước đó đã bóng gió thổ lộ, người đàn ông trong trái tim cô là một anh chàng mắt một mí, rất tài năng, có vẻ như ám chỉ Tổ Danh. Trong khi đó, nam diễn viên cũng nói rằng, anh thích những cô gái tóc dài và mắt to, giống với diện mạo của Đại Nguyên.

Trước tin đồn tình cảm, hôm qua 7/8, Phùng Tổ Danh lên tiếng phủ nhận, khẳng định rằng anh và Đại Nguyên chỉ là bạn. Anh chia sẻ: "Tôi biết cô ấy đã lâu qua một người bạn. Chúng tôi đã gặp nhau một vài lần nhưng không phải là đang hẹn hò".





Đại Nguyên trở thành hotgirt mạng với nụ cười ngọt ngào và vòng một bốc lửa.
Đại Nguyên sinh năm 1988, đang là sinh viên ngành luật. Nổi tiếng trên mạng vì khuôn mặt búp bê và vòng một nóng bỏng, người đẹp này đứng thứ 6 trong danh sách 10 hotgirl Đài Loan được các chàng trai ao ước.

Phùng Tổ Danh, 27 tuổi, là con trai duy nhất của Thành Long dù rằng ngôi sao võ thuật chưa kết hôn với mẹ anh Lâm Phụng Kiều. Tổ Danh từng yêu nữ diễn viên Tiết Khải Kỳ khi hai người đóng chung trong một bộ phim vào năm 2005. Họ chia tay sau một thời gian hẹn hò ngắn ngủi, khiến Khải Kỳ buồn chán đến mức tuyên bố cô sẽ không bao giờ kết hôn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)