Teen 24h 2009-09-06 00:01:00

Con trai và căn bệnh "ghét" con gái xinh


Thật kỳ lạ là lại có những cậu con trai ghét cay ghét đắng con gái, chỉ vì một lý do duy nhất: Đẹp!
Câu chuyện bắt đầu từ thắc mắc của một cậu "nhóc" 12 tuổi, khi mà bạn trai trong lớp đều tranh nhau ngồi cạnh một "hot girl" mới chuyển đến, thì cậu lại lạnh lùng tránh xa, và mỗi lần nhìn con trai phải toán loạn chờ hot girl xuất hiện, cậu đều cau mày khó chịu vì bị mất tập trung vào chuyện khác. Dần dần, ác cảm về cô bạn hot girl ấy càng lớn hơn, cậu nhóc chuyển dần từ "lạnh nhạt", "khó chịu" sang ghét thực sự. Cậu cho rằng cô bạn kia chẳng được "tích sự" gì ngoài sự chảnh chọe, mới học lớp 6 đã điệu chảy nước và lợi dụng bọn con trai liên tục để mua… bimbim, bò khô, thậm chí mua cả giày dép quần áo.

Rồi thời gian cứ thế trôi đi, giờ cậu đã thành một nam sinh đẹp trai, học giỏi, mang dáng dấp của một hot boy cấp "liên trường", chơi bóng rổ cực chất. Con gái thích cậu không ít, đặc biệt là những cô bạn xinh nổi tiếng trong trường. Vậy mà càng xinh, càng nổi bật thì cậu lại càng tránh như tránh… "hủi". Bạn bè khẳng định cậu bị gay, nhưng hoàn toàn không phải vậy. Chỉ là một căn bệnh thật mới lạ: ghét con gái đẹp!

Với sự hỗ trợ của internet, giờ đây một cô gái đẹp có cơ hội tỏa sáng hơn gấp vạn lần những nhan sắc thường thường khác. Con gái đẹp tất nhiên là có rất nhiều lợi thế, đi tới đâu cũng được ưu ái và chú ý. Vậy mà với một số teen boy, nét đẹp ấy lại là lý do khiến các cậu… ghét con gái hơn. Có nhiều nguyên nhân, và một trong số đó chính là các thói xấu của các cô gái thể hiện ra khi biết mình đẹp, góp phần làm tăng thêm ác cảm vốn sâu sắc ấy.

"Tui chẳng bao giờ ngó ngàng tới những đứa con gái mà tụi nó kêu ầm ầm là đẹp, xinh, chảnh. Bọn đó nhạt thếch. Nếu không muốn nói là đáng ghét!", Tùng Duy (teen 10 ĐĐ) nhún vai. Duy hay lên mạng và cũng đã từng click vào nhiều trang báo lăng xê các cô hot girl nổi tiếng, nhưng cảm xúc của cậu bạn sau khi xem xong, bao giờ cũng là… "ngứa mắt". "Chẳng hiểu tụi nó có gì hay ho, càng nổi lại càng chảnh, chẳng coi ai ra gì". Ở trường Duy cũng có vài cô bạn như vậy. Rất sớm nổi tiếng vì may mắn của ngoại hình, nhưng thường chỉ đem lại ác cảm và kết quả là xuất hiện "căn bệnh" ghét con gái xinh như Duy đang "mắc" phải.

Cùng chung "tâm sự" là Minh Việt (sn1992). Việt có một cô bạn gái rất xinh tên Ly, gia đình chuyển từ Đức về Việt Nam khi cô ấy 13 tuổi. Do sống ở nước ngoài nên Ly có chiều cao vượt trội hẳn, cô nhanh chóng trở nên nổi bật trong trường. Quen và yêu nhau từ năm lớp 11, đến giờ đã 1 năm nhưng Việt thú nhận cậu đã thất bại hoàn toàn trong việc "sở hữu" một hot girl chảnh như Ly.


Con gái xinh bị ghét vì quá chăm chút cho bản thân!
Trong suốt 2 năm, Việt luôn phải chịu cách sống "trên phân của Ly. Ai cũng bị Ly chê, ngay cả chị ruột của Việt cũng rơi vào tầm ngắm "Chị anh béo bụng quá, lại còn lười tập tành, chả mấy chốc mà xấu như ma!". Nghĩ Ly quen sống ở nước ngoài nên thẳng tính, Việt bỏ qua. Nhưng về sau Việt mới hiểu, chẳng nước nào "dạy" con người ta sự kiêu kỳ, chê bai vô lối như thế. Đi chơi cùng người yêu mà mặt cậu cứ đỏ bừng vì Ly thao thao chê hết cô này đến chị khác ngoài đường. Bạn bè của Việt, nhất là con gái đừng hòng nói chuyện với Ly chỉ vì "Xấu hoắc, nhìn mặt đã sợ thì làm sao mà nói chuyện được"!!

Sau khi chia tay cô người yêu xinh đẹp, Việt bỗng dưng thấy sợ con gái có chút nhan sắc. Gặp ai xinh xinh, hay xem ảnh hot girl nào trên mạng, Việt cũng thấy "chối" do ám ảnh tình cũ.

Cứ tưởng đó là căn bệnh lạ đời, thậm chí còn "không bình thường" khi người ta hầu hết đều hướng về cái đẹp, thì các cậu lại đòi đi ngược, tẩy chay và ghét bỏ con gái xinh. Nhưng để có được những ấn tượng cực xấu như thế này, phải công nhận các cô gái xinh đẹp cũng "góp" một phần công sức không nhỏ. Nếu như Duy và Việt nói trên ghét con gái xinh vì tật chảnh chọe, hay vênh váo và chê bai thì Bin (Hoàng Mai, HN) lại hoàn toàn không có niềm tin vào những cô gái xinh đẹp. Theo Bin, tính lẳng lơ, có mới nới cũ và không chung thủy đã trở thành "đặc điểm" của những ai có ngoại hình nổi bật, sớm được chú ý.

Bin có cậu bạn thân ở Sài Gòn, yêu một teen girl xinh có tiếng ở Hà Nội. Yêu xa nên tin nhau là chính, nhưng hình như chỉ có cậu bạn Bin là "dại" với lòng tin của mình. Bin đã tận mắt thấy không dưới 4 lần người yêu bạn thân đang ôm cứng "dzai" ngoài đường, quần áo thuộc dạng "một mất một còn", còn thằng bạn "khờ" thì cứ ngồi nhà tin lấy tin để "Em phải học thêm, em đi với bố mẹ, em….". Nói với bạn thì bị gạt đi, Bin đâm ghét cô bạn kia và ghét luôn cả đám con gái xinh đẹp nhưng nói dối và lăng nhăng thành thần. Ác cảm nặng nề đến mức, giờ đây gặp bất cứ ai xinh xắn, dễ thương là Bin gán luôn cho họ hàng đống thói hư tật xấu.

Không thiếu những cô gái xinh đẹp mà nhạt thếch và phù phiếm, chỉ ham chạy theo vẻ bề ngoài. Nhưng không phải con gái xinh nào cũng như vậy đâu, suy nghĩ như các teen boy ở trên có vẻ hơi "vơ đũa cả nắm", và có phần oan cho con gái quá, phải không teen nhỉ!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)